ตร.ท่องเที่ยวภูเก็ตพบแล้วโชว์เฟอร์เลือดร้อนควงขวานขู่ผู้อื่นที่สนามบินภูเก็ต

โพสเมื่อ : Sunday, June 5th, 2016 : 2.07 pm

ตำรวจท่องเที่ยวจับแล้ว โชว์เฟอร์รถแท็กซี่ป้ายเขียวเลือดร้อน ถือขวานขู่คนจอดรถขวางทางจอด นำตัวสอบสวนเพิ่มเติมวันนี้ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต

524292

จากกรณีที่เฟสบุ๊ก Sarawut Tunboot ได้แชร์โพสต์-ภาพของ Woratat Wuttikorn และ แชร์ต่อไปยังเพจ”ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต” โดยมีข้อความระบุว่า “รถป้ายเขียวทะเบียนกระบี่ มาส่งแขกสนามบินภูเก็ตถือขวานลงมาจากรถ มาข่มขู่แบบนี้มันเถื่อนไปนะ”พร้อมภาพนิ่ง 13 ภาพ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้ารถโดยเจ้าของเฟสบุ๊ก Woratat Wuttikorn ได้เขียนเป็นบันทึกวันที่ 4 มิถุนายน 2559 เวลา 06.45 น. ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตขาออก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ตร ส.ทท2 กก.5 บก.ทท. ร่วมกับ งาน สืบสวน กก.5 ครับ ติดตามสืบสวนจนทราบตัวโชว์เฟอร์เลือดร้อนที่ถือขวานออกจากรถมาข่มขู่ผู้อื่นซึ่งจอดรถอยู่ข้างหน้าขณะส่งผู้โดยสารลงจากรถ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายในท่าอากาศยานภูเก็ต และ ทางตำรวจท่องเที่ยวร่วมกับหน่อยงานที่เกี่ยวข้องเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม ในเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 5 มิ.ย.) ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้www.phukethotnews.net จะรายงานให้ทราบต่อไป