ตชด.425 รวบพ่อค้ายาเสพติดเมืองภูเก็ตได้ไอซ์-ยาบ้า

โพสเมื่อ : Monday, July 31st, 2017 : 9.13 pm

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 รวบรายวันพ่อค้ายาเสพติดรายย่อยเมืองภูเก็ต ล่าสุดจับได้อีก1 ราย พร้อมของกลางทั้งไอซ์และยาบ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 ภายใต้อำนวยการของ ว่าที่ พ.ต.ต.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย (สบ2) กก.ตชด.42(ร้อย ตชด.425) นำโดย ร.ต.อ.อำพล สมอไทย หน.ชปข.ร้อย ตชด.425 เจ้าพนักงาน ปปส. หมายเลข 584070 , ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ นราศรี ผบ.มว.กก.ตชด.42 , ด.ต.ทวีรักษ์ ถึงเกื้อ , ด.ต.กนก ชูแก้ว , ด.ต.อุทัย สุขเนียม , จ.ส.ต.วรากร หนูสังข์ , จ.ส.ต.ชาญณรงค์ ชนะสุข , ส.ต.ต.จักรกฤษ แสงสอาด , ส.ต.ต.ปวริศร ศรีคำ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย นิวัฒน์ ถิ่นดง (วัฒน์) อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/7 ถ.กะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้บริเวณหน้าหมู่บ้าน ภูเก็ตวิลล่า สวนหลวง-เจ้าฟ้า ถ.ตัดใหม่ สวนหลวง-ดาวรุ่ง ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาไอซ์ 9.06 กรัม และยาบ้า 380 เม็ด

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายวัฒน์ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้วางแผนจับกุม โดยเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 28 ก.ค.2560 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายวัฒน์กำลังจะไปส่งยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า สวนหลวง-เจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพร้อมกับสายลับจึงได้เดินทางไปยังบริเวณดังกล่าว และเฝ้าสังเกตการณ์ จนกระทั้งเวลาประมาณ 21.30 น.นายนิวัฒน์ได้เดินทางมายังจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนัก 2.32 กรัม และยาบ้าอีก 60 เม็ด ซุกซ่อนในซองบุหรี่ และยอมรับว่ายาไอซ์และยาบ้าเป็นของตนเอง

นายนิวัฒน์ฯ ยังยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ยังมี ยาไอซ์และยาบ้า อีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักเลขที่ 60/96 ซ.เจ้าฟ้า 1 ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงให้นายนิวัฒน์ นำไปตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว พบยาไอซ์และยาบ้าตามที่นายนิวัฒน์บอก รวมยาไอซ์ที่ได้จากการค้นตัวและที่บ้าน จำนวน 9.06 กรัม ยาบ้า 380 เม็ด นายนิวัฒน์ยอมรับว่ายาไอซ์และยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยซื้อมาจากเพื่อนคนหนึ่ง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป