ด่วน! พรุ่งนี้ ( 30 พ.ค.) รับสมัครวันสุดท้ายแล้ว!  โครงการ ปั่นปันกัน 2023 การปั่นจักรยานการกุศลระยะทาง 1000 กิโลเมตร  8 วัน จากภูเก็ตสู่กรุงเทพฯ

โพสเมื่อ : Monday, May 29th, 2023 : 3.16 pm

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน โครงการ ปั่นปันกัน 2023 การปั่นจักรยานการกุศลระยะทาง 1000 กิโลเมตร  8 วัน จากภูเก็ตสู่กรุงเทพฯ  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 มิ.ย.นี้  และเปิดรับสมัครนักปั่นเข้าร่วมจนถึงวันพรุ่งนี้ ( 30 พ.ค.66) นักปั่นที่สนใจยังสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ เพื่อระดมทุนสร้างการแข่งขันกีฬา “ออลลิมปิก”

นางสาวรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานโครงการปั่นปันกัน กล่าวว่า โครงการดังกล่าว มีเป้าหมายในการเพิ่มศักยภาพของผู้คนผ่านการเล่นกีฬา โดยปีนี้ การจัดกิจกรรม มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการเล่นกีฬาแบบมีส่วนร่วม ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกีฬาได้โดยไม่มีการแบ่งแยก

 

โดยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1.สร้างจิตสำนึกให้สาธารณชนสนับสนุนผู้พิการให้เข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้มากขึ้น 2.ส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางกีฬาในวงกว้างในชุมชนกีฬาผ่านการเล่นกีฬา 3.ตั้งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจสู่สาธารณะและนำเสนอประสบการณ์ที่ทรงพลังสำหรับผู้เข้าร่วมเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและเอาชนะความท้าทายของแต่ละคน “เชื่อมโลกของคนพิการและไม่พิการผ่านกีฬา” จัดให้มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมและเล่นด้วยกันได้

 

ซึ่งการจัดโครงการมีการระดมทุนสร้างการแข่งขันกีฬา “ออลลิมปิก” เพื่อเป็นต้นแบบให้ผู้จัดการแข่งขันกีฬาและสังคมได้เห็นการแข่งขันและการเล่นกิจกรรมร่วมกันของคนไม่พิการและคนพิการ ที่สามารถทำร่วมกันได้ และถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีกีฬาประกอบด้วย วิ่ง, แบดมินตัน, แชร์บอล, จานร่อน, หมากฮอส และปิงปอง

 

ทั้งนี้ “ปั่นปันกัน”  ร่วมกับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคมและเทใจดอทคอม ทำการระดมทุนผ่านการปั่นจักรยานการกุศลระยะทาง 1000 กิโลเมตร  8 วัน จากภูเก็ตสู่กรุงเทพฯ “สิ่งสำคัญคือการทำให้ดีที่สุด” มาเข้าร่วมและสนับสนุนการปั่นเพื่อการกุศล 8 วันของเราจากภูเก็ตถึงกรุงเทพฯ เพราะเราเชื่อว่า ทุกคน “ทำได้ด้วยกัน” สนใจมาสมัครกันได้เลยผ่านทางอินบ็อกซ์ หรือ LINE Official  https://lin.ee/PUtwKp7

 

สำหรับโครงการปั่นปันกัน กำหนดปล่อยตัวนักปั่น ในวันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 06.00 น. ณ ลากูน่า ภูเก็ต