ดับปริศนาในห้องพักที่ภูเก็ตหนุ่มวัย 30ชาวออสเตรเลียมีเลือดออกจากปาก

โพสเมื่อ : Wednesday, July 20th, 2016 : 4.11 pm

 

ดับปริศนาหนุ่มชาวออสเตรเลียภายในห้องพักในพื้นที่ ต.ราไวย์  จ.ภูเก็ต ตรวจสอบเบื้องต้นมีเลือดไหลออกทางปาก ภายในห้องไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และการต่อสู้ รื้อค้น เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่งศพผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง

 5278a6cc-28c5-4da8-95be-7375f00f2dd3

ขอบคุณภาพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

เมื่อเวลา 10.05 น. วันนี้ (20 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง ได้รับแจ้งว่า มีนชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรั บแจ้ง ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นหอพักให้บริการนักท่องเที่ยว ที่อยู่บริเวณชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ มีกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ทางเจ้าหน้าที่ ฯจึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปภายในห้อง พบมีร่างผู้เสียชีวิต สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาวยาวสีดำ มีเลือดไหลออกมาทางปาก และเลือดเปื้อนที่นอน ทราบชื่อ คือ  นาย Dobrich Aaron  อายุ 30 ปี สัญชาติออสเตรเลีย จากการตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินและไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

IMG_2947

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางพนักงานของหอพักดังกล่าว ยังเห็นผู้ตายเดินลงมาจากห้องพักเพื่อไปซ้อมมวย แต่หลังจากนั้นพนักงานก็ไม่เห็นผู้ตายอีกเลย และวันนี้ (20 ก.ค.) ทางพนักงานประจำหอพักได้รับแจ้งจากห้องพักใกล้เคียงว่ามีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงมากจากห้องของนาย  นาย Dobrich Aaron พนักงานขึ้นไปตรวจสอบ พบว่า นายนาย Dobrich Aaron   นอนเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุของการเสียชีวิตได้ จะส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลมอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป