ดับปริศนาหนุ่มต่างชาติในห้องพักย่านป่าตองพบอุจจาระเกลื่อนห้อง

โพสเมื่อ : Sunday, July 17th, 2016 : 9.05 pm

 

ดับปริศนาหนุ่มต่างชาติ ภายในห้องพักย่านหาดป่าตองพบอุจจาระเกลื่อนห้อง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย สอบถามคนรู้จัก – แฟนสาวระบุเป็นคนชอบดื่มสุรา – ส่งเสียดัง ส่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย ขณะที่กระจกภายในห้องมีการเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษไว้ด้วย

S__16384240

ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (17  ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งบริเวณ ถ.พิศิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.ปฐพี ศรีชาย สว.สอบสวน สภ.ป่าตอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้ามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ซึ่งเปิดเป็นห้องพักให้เช่า

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพักที่ 1 พบบริเวณห้องน้ำมีศพผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อ คือ  นายเวสลี่  ไบรอัน  แคร์โรล (MR.WESLEY BRYAN CARROL) อายุ 38 ปี นอนตะแคง ลำตัวคู้งอ เปลือยกาย มีอุจจาระติดเปื้อนอยู่ที่ทวารหนัก และมีอุจาระบนพื้นภายในห้องพัก พบในห้องมีข้าวของเครื่องใช้วางระเกะระกะ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

จากการถามสอบเจ้าของห้องพัก ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่เกิดเหตุมาประมาณ 2 เดือนเศษ ระหว่างที่พักชอบเมาสุรา ส่งเสียงดัง ซึ่งปัจจุบันยังคงค้างชำระค่าเช่า 1 เดือน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 23.00 น. นายเวสลี่ ไบรอัน แคร์โรล ได้ส่งเสียงดังรอบกวนผู้เช่ารายอื่นๆ  และเช้าวันนี้ตนจึงไปเคาะประตูห้องพักเพื่อตักเตือน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ รู้สึกผิดสังเกต จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปดู พบว่านายเวสลี่ เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้ามาตรวจสอบ

S__16384238

ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

และจากการถามนายสุรฉัตร อดีตเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ผู้ตายเคยทำงานรับจ้างเป็นพนักงานเชียร์แขกร้านสักลาย ในตลาดโอทอป แต่ทำงานได้เพียง 1 เดือน ก็ถูกไล่ออกเนื่องจากไม่ค่อยไปทำงาน  ที่ผ่านมาผู้ตายมักส่งเสียงดังเป็นประจำ โดยวันนี้(17 ก.ค.) เวลาประมาณ 09.30 น.ได้ยินเสียงดังมาจากห้องของผู้ตาย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากผู้ตายส่งเสียดังอยู่เสมอ เมื่อกลับมาที่ตึกอีกครั้ง ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

 

ขณะแฟนสาวของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า คบหากับผู้ตายมาได้ประมาณ 2 เดือน ผู้ตายชอบดื่มสุรา สูบกัญชา กินแวเลี่ยม และหากมีปัญหากับตนก็จะดื่มสุรามากผิดปกติ และชอบขู่ว่าจะทำร้ายด้วยเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายทะเลาะกันกับตน เรื่องที่ตนได้ไปเที่ยวกับเพื่อน  แต่ผู้ตายไม่พอใจ หึงหวง มีปากเสียงกัน ตนจึงออกไปอยู่ที่อื่น และเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ผู้ตายได้ไปหาตนที่ซอยบางลา และขอโทษ บอกว่าจะกลับตัวเป็นคนดี ไม่เมา ให้กลับมาทำงานหาเงิน แต่ตนไม่ยอมกลับไปอยู่ด้วย จนกระทั่งวันนี้ได้รับแจ้งจากเพื่อนว่า นายเวสลี่ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะช็อกตาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ เพื่อระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง