จี้! ตร.จับคนร้ายแต่งชุดลายพรางฆ่ายกครัวที่กระบี่ ตายเพิ่มเป็น 8 ราย

โพสเมื่อ : Tuesday, July 11th, 2017 : 1.50 pm

โคตรโหด ! เหยื่อฆ่าล้างครัว ผู้ใหญ่บ้านที่กระบี่ ตายเพิ่มอีก 2 รวมตายแล้ว 8 ราย ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ประณามคนร้ายแต่งชุดลายพรางฆ่ายกครัวที่กระบี่ เลือดเย็นผิดมนุษย์ เชื่อไม่ใช่การลงมือของคนธรรมดา ด้านประธานกำนันผู้ใหญ่บ้าน ระบุ ตำรวจต้องตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายสวมชุดลายพราง เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงคนในครอบครัว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 5 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย แต่ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพื่มอีก 2 ราย ทำให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวม 8 ราย

ประกอบด้วย นายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี นางดวงพร สังหลัง อายุ 35 ปี นายสุริยา สังหลัง ด.ญ เพชรดาว สังหลัง ด.ญ กิ่งเทียน สังหลัง ด.ญ แพรไหมทอง สังหลัง นายสุทธิพงศ์ พริกดำ นางสาว แอนนา บุตรเติบ ซึ่งเด็กหญิงทั้ง 3 คน เป็นลูกสาวของผู้ใหญ่บ้าน อายุ 13 ปี 11 ปี และ 8 ปี ส่วนที่เหลือ เป็นเครือญาติของผู้ใหญ่บ้าน

ล่าสุด พ.ต.อ กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก พร้อมด้วย ร.ต.อ สุวิทย์ แก้วปรีชา พงส. สภ.อ่าวลึก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และ ชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก ได้เข้าตรวจสอบเหตุที่บ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของนาย วรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ สภาพบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เบื้องต้นยังเจ้าหน้าที่ เร่งติดตามล่าตัวคนร้าย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภออ่าวลึก กล่าวถึงกรรีคนร้ายก่อเหตุฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง จ.กระบี่ ว่า คดีที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายได้ก่อคดีอย่างเหี้ยมโหด เลือดเย็นผิดมนุษย์ เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มคนร้าย ประมาณ10 คน แต่งชุดลายพลางแบบทหาร ได้บุกเข้าไปในบ้าน ที่เกิดเหตุ ตั้งแต่บ่าย 3 โมง ของเมื่อวานนี้

เมื่อมีใครเข้าไปในบ้านของผู้ใหญ่ กลุ่มคนร้ายจะล็อกตัว และ จับขังไว้ในห้อง รอจนกระทั่งผู้ใหญ่บ้านกลับมาบ้านเป็นคนสุดท้าย เวลาประมาณ 3ทุ่ม ของวันที่10 ก.ค. กลุ่มคนร้ายจึงได้ลงมือปฏิบัติการจ่อยิงผู้ใหญ่ และคนอื่นในครอบครัว ก่อนที่จะหลบหนี ทำให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 8 ศพ และ มีผู้รอดชีวิต 3 คน ได้นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาลแห่งหนึ่ง โดยไม่มีการเปิดเผย ประเกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะตามไปฆ่า

นายชัยวุฒิ ได้กล่าวอีกว่า เหตุดังกล่าวตนได้รายงานความคืบหน้าให้กับทางนายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ทราบอย่างต่อเนื่อง และขณะนี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้กำชับถึงการให้ข่าวความคืบหน้าทางคดี ห้ามไม่ให้ผู้ใดให้ข่าวกับสื่อมวลชน โดยผู้ที่สามารถให้ข่าวได้มีเพียงคนเดียวคือ คือ พล.ต.ต. วรวิทย์ ปานปรุง ผบก.ภ.จว.กระบี่

ทางด้านนายสุริยา ชุ่มใจ กำนันตำบลอ่าวลึกใต้ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ กล่าวว่า พฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายที่ฆ่าผู้ใหญ่บ้าน เสียชีวิตยกครัว รวม 8 ศพ มีพฤติกรรมโหดร้าย ถ้าเป็นคนธรรมดาไม่สามารถทำได้อย่างดี

วันนี้ตนประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภออ่าวลึก เพื่อที่จะไปให้กำลังใจ ญาติพี่น้อง ของผู้ใหญ่บ้าน และมอบเงินช่วยเหลือให้กับญาติที่รอดชีวิต พร้อมกับให้กำลังใจทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่อุกฉกรรจ์ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจับกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้