จับแล้ว !!! หนุ่มพม่าโหด จ้วงแทงเพื่อนดับ หลังมีปากเสียงรุนแรง เตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โพสเมื่อ : Wednesday, May 11th, 2016 : 11.17 pm

จับแล้ว !!! พม่าโหด จ้วงแทงเพื่อนดับ หลังมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 11 พ.ค. นี้ พ.ต.ท.(หญิง) นุชจรี ล่องแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุลูกเรือประมงถูกแทงเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดที่ทางเข้า แพ ป.พิชัย ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รรท.ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเห็นแรงงานต่างด้าวมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบศพนายแรงกูอู อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนม่าร์ สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ถูกแทงด้วยของอาวุธมีดเข้าที่บริเวณไหปลาด้านซ้าย จำนวน 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

1

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ทำงานอยู่ที่แพปลาดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนชาวเมียนม่าร์ด้วยกัน จากนั้นผู้ตายได้เดินออกมาจากแพปลาเพื่อกลับห้องพักที่อยู่ใกล้กันระหว่างนั้นเพื่อนผู้ตายที่มีปากเสียงด้วยกันได้เดินตามมาข้างหลังแล้วใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปที่ตัวผู้ตาย 1 ครั้งจนผู้ตายล้มลงแล้วคนร้ายได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ทาง พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รรท.ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้กำชับให้ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมืองภูเก็ต ติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว และทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุได้แล้ว และจะนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (12 ) ต่อไป