จังซีลอน ป่าตอง สร้างความเชื่อมั่นนทท.หลังระเบิดป่วนเมืองดูแลความปลอดภัยเข้ม

โพสเมื่อ : Tuesday, August 16th, 2016 : 3.36 pm

หลังเกิดเหตุระเบิดป่วนเมืองป่าตอง ศูนย์การค้าจังซีลอน ฯ เพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มงวดตลอด  24 ชม. หวังสร้างความเชื่อมั่น.shนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ

unnamed (5)

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้า จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต  กล่าวว่า  จากกรณีเกิดเหตุการณ์ระเบิดที่หาดป่าตอง ทางศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกัน และ ตรวจตรา ภายในศูนย์ฯและโดยรอบบริเวณเข้มตลอด 24 ชั่วโมง  ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติ รวมถึงร้านค้าผู้ประกอบการต่างๆภายในศูนย์ฯยิ่งขึ้น  โดยทางศูนย์การค้า ได้จัดเพิ่มทีมพนักงานรักษาความ ปลอดภัย เฝ้าระวังในจุดต่างๆโดยรอบบริเวณศูนย์การค้าฯ ปิดกั้นพื้นที่ทางเข้า-ออกหลังศูนย์ฯปิด ห้ามบุคคลภายนอกผ่านโดยเด็ดขาด

unnamed

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มการตรวจตราเส้นทางโดยรอบศูนย์การค้าฯ แนวกำแพง ฯลฯ ตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย หรือรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้นาน รวมทั้งตรวจสอบถังขยะรอบบริเวณ ให้มีการจัดเก็บอย่างสม่ำเสมอ ส่วนการรักษาความปลอดภัยภายด้านในศูนย์การค้าฯ ได้เน้นย้ำให้มีการ ตรวจตราสิ่งของ สัมภาระของลูกค้าบริเวณทางเข้าก่อนทุกครั้ง ตรวจตราเพื่อสังเกตบุคคลต้องสงสัยหรือ วัตถุต้องสงสัย รวมถึงการตรวจสอบอุปกรณ์ดับเพลิงให้มีความพร้อมใช้งาน  เป็นต้น

unnamed (1)

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ถือเป็นส่วนหนึ่งของหาดป่าตอง และจังหวัดภูเก็ต ที่มีนัก ท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาช้อปปิ้งและใช้บริการไม่ต่ำกว่าวันละ 80,000 คนต่อวัน ดังนั้นในฐานะ ผู้ประกอบการในพื้นที่ เรายืนยันจะให้ความร่วมมือกับภาครัฐฯและเอกชน ในการช่วยตรวจสอบ และคอย ป้องกัน เฝ้าระวัง เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับการท่องเที่ยวป่าตอง จ.ภูเก็ต พร้อมเพิ่มความเชื่อมั่น สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น

unnamed (3)

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ยังยืนยัน ว่า ขณะนี้นักท่องเที่ยวยังมาช้อปปิ้งและใช้บริการต่างๆ ภายใน ศูนย์ฯเช่นเดิม นอกจากนักท่องเที่ยวชาวจีนแล้ว ยังมีนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ g=jo ออสเตรเลีย, โอมานด์, ซาอุดิอาราเบีย, ฝรั่งเศส และเกาหลีใต้ เริ่มทยอยเดินทางเข้ามาเที่ยวเพิ่มมากขึ้นแล้ว ซึ่งศูนย์การค้าจังซีลอน ได้จัดกิจกรรมการแสดงต่างๆเพื่อสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องทุกวัน

unnamed (2)

นอกจากนี้ ร้านค้าต่างๆ ภายในโซนเดอะพอร์ท ได้กลับมาเปิดให้บริการครบทุกร้านแล้ว ซึ่งได้รับการยืนยันความปลอดภัยซึ่งได้รับการยืนยันความปลอดภัยอย่างแน่นอนจากทีมวิศวกรผู้ควบคุมการซ่อม และได้ผ่านขั้นตอนการตรวจอย่างถูกต้อง จากหน่วยงานราชการต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางศูนย์ฯต้องขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นายอำเภอกะทู้, สำนักงานโยธาและผังเมือง จังหวัดภูเก็ต และนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง และผู้ที่เกี่ยวข้องจากทุกภาคส่วน  ส่งผลให้บรรยากาศภายในศูนย์การค้าฯ ขณะนี้ ยังคงมีความคึกคัก อยู่อย่างต่อเนื่อง