นักท่องเที่ยวจีนประสบอุบัติเหตุตกจากโขดหินที่หาดกะตะดับ

โพสเมื่อ : Tuesday, July 26th, 2016 : 7.08 pm

191902

www.pic-phuket.com สอบถามเพิ่มเติม 076217199,0865092424

นักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาเที่ยวภูเก็ต พร้อมครอบครัว ประสบอุบัติเหตุลื่นตกจากโขดหิน ที่หาดกะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หัวกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเจ้าหน้าที่ทัพเรือภาค 3 ระดมกำลังช่วย ค้นหาจนพบแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ 

82921

ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเลเกาะภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (26 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดหาดกะตะ เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวแหลมไทร เทศบาลตำบลกะรน เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเลเกาะภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3 รับแจ้ง ว่า มีนักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุลื่นตกจากโขดหินบริเวณ หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปช่วยเหลือด้วย หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปช่วยเหลือ

82946

ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเลเกาะภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้นำเรือยางออกค้นหาในจุดที่ได้รับแจ้ง จนกระทั่งพบ โดยเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกำลังให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ตกจากโขดหินได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ในสภาพหมดสติ จึงนำขึ้นบนเรือเจ็ตสกี และนำมาบริเวณหน้าหาดกะตะ เพื่อทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่จากการตรวจสอบพบว่า นักท่องเที่ยวได้เสียชีวิตแล้ว 

82917

ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเลเกาะภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมครอบครัว คาดว่าก่อนเกิดเหตุได้ลงไปเดินเล่นบริเวณโขดหินติดกับทะเล และพลาดท่าตกลงมาจากโขดหินทำให้ศรีษะกระแทกกับโขดหินอย่างแรง โดยมีชาวบ้าานพบเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดออกไปตรวจสอบ ช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากรับแจ้งได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกไปช่วยเหลือทันทีแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

82913

ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเลเกาะภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3

 

จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตพร้อมครอบครัว ก่อนเกิดเหตุได้ลงไปเล่นน้ำในทะเลใกล้กับโขดหิน ระหว่างที่กำลังเล่นน้ำ มีคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าใส่ร่างจนจมน้ำหายไปในทะเล โดยมีนักท่องเที่ยวคนอื่นได้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดออกไปตรวจสอบและช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดจึงแจ้งประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อระดมกำลังในการค้นหา จนพบร่างของนักท่องเที่ยวถูกคลื่นซัดไปติดอยู่ที่โขดหิน จึงนำร่างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ใช้โฆษณา

www.pic-phuket.com สนใจร่วมฟังสัมมนา จองบัตรล่วงหน้า 076217199,0865092424