คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และหรูหราที่สุดพบกัน พ.ย.นี้

โพสเมื่อ : Thursday, October 11th, 2018 : 3.26 pm

เดือน พ.ย.นี้ คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และหรูหราที่สุด “KANEBO THE EXCEPTIONAL” ลูกค้าสามารถสัมผัส ที่สุดแห่งความสุข ผ่านที่สุดแห่งการสร้างสรรค์

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์ KANEBO THE EXCEPTIONAL ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ตัวล่าสุดของคาเนโบ โดยได้เชิญบรรดาเหล่าเชเลบริตีในจังหวัดภูเก็ต มาแนะนำทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด ที่วางจำหน่ายในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ทุกเคาน์เตอร์ประเทศ พร้อมทั้งทดลองใช้ KANEBO THE EXCEPTIONAL โดยมีคณะผู้บริหาร ทีมงาน บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ ณ Cool Spa โรงแรมศรีพันวา รีสอร์ท จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา

MR.IMURA MASATAKA ผู้บริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดมุ่งหมายของการ Launch ผลิตภัณฑ์ใหม่ “KANEBO THE EXCEPTIONAL” ว่า ย้อนไปเมื่อ คาเนโบ คอสเมติกส์ ครบรอบ 80 ปี ในปี 2016 ทางคาเนโบจึงใช้โอกาสในการเฉลิมฉลองที่ดีนี้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ต้องการสื่อไปถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่เป็นวัยรุ่น และมีอายุน้อยลงมากขึ้น และมีศักยภาพในการใช้ผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้นด้วย รวมทั้งผลิตภัณฑ์คาเนโบมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ทางเราจึงอยากจะปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้ดู Fresh และ Younger จึงได้ตัดสินใจ Launch ผลิตภัณฑ์ชุด The Exceptional ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หรูหราที่สุดของคาเนโบในขณะนี้ ในเดือน พ.ย.2561 นี้ ทุกเคาน์เตอร์ของคาเนโบทั่วประเทศ 
“โดยเรามีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปที่กลุ่มผู้หญิงที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว รักตัวเอง โดยเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ตัวเอง รู้จักใช้ชีวิต และมีความเชื่อมั่น” MR.IMURA MASATAKA กล่าวและว่า

ความแตกต่างและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ The Exceptional จากแบรนด์อื่นๆ ว่า เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและการค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อเรื่องของ Skin เข้ากับ Mind หมายความว่า ไม่ว่าจะเป็นเสียงเปิดปิดฝาของบรรจุภัณฑ์ หรือ Texture ที่มีความนุ่มนวล บางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่นขึ้นอย่างเข้มข้น และซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผู้ใช้มีความสุขและพึงพอใจ ส่งผลต่อผิวพรรณ ที่มีการพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ 
นอกจากนี้ ในส่วนของ Inspiration ของ Packaging Design ออกแบบโดย Gwenael Nicolas ที่ออกแบบเคาน์เตอร์ให้แก่คาเนโบด้วย สืบเนื่องจาก concept Supreme Clarity จึงออกมาให้ดูกระจ่างใส เรียบง่าย บนฝาจะมีสัญลักษณ์เหมือนหยดน้ำที่ถูกโอบกอดอยู่บนใบไม้ สื่อถึงความชุ่มชื่นที่ถูกห่อหุ้มอยู่ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้

MR.IMURA MASATAKA กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ ทางคาเนโบมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้ได้ และคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์คาเนโบจะเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 10% ทั้งในตลาดเอเชีย และตลาดโลก เพราะลูกค้าเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของคาเนโบ

KANEBO THE EXCEPTIONAL สัมผัสที่สุดแห่งความสุข ผ่านที่สุดแห่งการสร้างสรรค์ เคล็ดลับความงามขั้นสุด มิติใหม่ของความกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบความผ่อนคลายให้ผิวและอารมณ์ได้ทันทีที่สัมผัส พาคุณล่องลอยสู่ห้วงแห่งความสุข
จากการมุ่งมั่นค้นคว้าอย่างต่อเนื่องด้าน Chrono Beauty ที่เน้นสร้างความเปลี่ยนแปลงของผิวไปพร้อมกับกาลเวลา KANEBO THE EXCEPTIONAL คือศักราชใหม่ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย (anti-aging) ที่รวมสุดยอดแห่งการสร้างสรรค์ของเราไว้ในหนึ่งเดียว

Experience the multifaceted solution for subliming clarity in skin ด้วยแรงบันดาลใจจากระบบการทำงานครบวงจรที่ดูแลทั้ง 6 ปัจจัยหลักสู่ผิวกระจ่างใส ความชุ่มชื้น ความเปล่งประกาย ผิวสัมผัส ความเรียบเนียน ความกระชับ และความสว่าง KANEBO ได้ทุ่มเทค้นคว้าและวิจัย จนค้นพบ Clear Botanical Complex ที่ประสานการทำงานพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษที่ทำงานกับแสง เงา และสีผิว เพื่อมอบความกระจ่างใสอย่างเหนือระดับให้แก่ผิวคุณ ผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอก ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน

KANEBO THE CREA ช่วยคืนชีวิตชีวาและฟื้นฟูผิว เพื่อให้คุณได้พบกับผิวในอุดมคติ ผิวของคุณจะเปล่งประกายอย่างอ่อนโยนด้วยประกายจากภายใน ความกระจ่างใสแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมเริ่มต้นแล้วที่นี่
KANEBO THE LOTION มอบพลังแห่งชีวิตอันอ่อนโยนซึมซาบเข้ามอบความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวเปลี่ยนคุณให้เปล่งประกายอย่างเยาว์วัย เปี่ยมชีวิตชีวาด้วยน้ำพุแห่งความกระจ่างใสขวดนี้
KANEBO THE EMULSION ปรนเปรอผิวที่คุณรักด้วยสัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหมเพิ่มความชุ่มชื้น และปรับผิวของคุณให้เนียนนุ่มด้วยเนื้อสัมผัสสุดหรูหรา