คนร้ายโหด! ใส่ชุดลายพรางจ่อยิงยกครัวบ้านผู้ใหญ่บ้านที่กระบี่ไม่เว้นเด้ก

โพสเมื่อ : Tuesday, July 11th, 2017 : 10.56 am

 

คนร้าย ใส่ชุดลายพราง ทำที่เป็นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้าน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ จ.กระบี่ พร้อมสั่งไมให้ออกจากบ้าน รอจนกลับมาครบทุกคน จ่อยิงที่ละคน ไม่เว้นเด็ก

วันนี้ ( 11 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกยิง ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จำนวนมาก เหตุเกิดที่  บ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่  หลังรับแจ้ง พ.ต.อ. กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อม พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าทีสายตรวจ เจ้าหน้าที่ สืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ มีคนเสียชีวิต และบาดเจ็บนอนรายรายกันอยู่ทั้งในบ้านและในห้องนอน

 

เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต  6 ราย คือ 1.นางดวงพร สังหลัง 2.นายสุริยา สังหลัง 3.นายสุทธิพงศ์ พริกดำ 4.ด.ญ เพรชดาว สังหลัง5.นางสาว แอนนา บุตรเติบ 6.ด.ญ. กิ่งเทียน สังหลัง ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด  นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน  5 ราย  ประกอบด้วย 1.นางอัญชลี บุตรเติบ 2.ด.ญ แพรไหมทอง สังหลัง 3.ด.ญ รัญชิดา พริกดา 4.ด.ญ รยิดาน์ พริกดำ 5.นาย วรยุทธ สังหลัง

จากการสอบสอวนใน เบื้องต้น ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 10 ก.ค 2560 เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายประมาณ 6 – 7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพลางคล้ายทหาร พร้อมอาวุธเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ทำที่เจ้ามาขอตรวจค้นบ้าน โดยไม่ให้คนในบ้านออกไปไหน จากนั้นเวลา 20.00น. นาย วรยุทธ สังหลัง เจ้าบ้าน ซึ่งเป็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง ได้ทางกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าว จึงถูกกลุ่มคนร้านควบคุมตัวใส่กุญแจมือ และ ปิดบังใบหน้า จนเวลาประมาณ 24.00 น. กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทุกคนที่อยู่ในบ้าน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยนำรถยนต์โตโยต้า ยาริส ป้ายทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเจ้าของบ้านไปด้วย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว