คนร้ายแต่งตัวเนี๊ยบทำเนียนย่องเข้าห้องพัก นทท.ฉกมือถือ ตร.เร่งตามจับ

โพสเมื่อ : Monday, May 30th, 2016 : 9.36 am

คนร้ายแต่งตัวดีนำเนียนเหมือนแขกเข้าพักในเกสเฮ้าส์ที่ป่าตอง ฉวยโอกาส ย่องเข้าห้องพักนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฉกไอโฟน 1 เครื่อง ตร.เร่งติดตามจับกุม

2dd26d0b-32d1-47d2-a2a8-1a4e9bfe1081ผู้เสียหาย

จากกรณีเมื่อวานนี้ ( 29 พ.ค.) เจ้าหน้าตำรวจศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์นักท่องเที่ยว ภายในห้องพักที่เกสเฮ้าส์แห่งหนึ่ง บริเวณ ถนนนาใน ซอย 2 ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง

ที่เกิดเหตุบริเวณภายในห้องพักไม่มีการรื้อค้นหรืองัดประตูเข้าไป จากการสอบถาม นางสาว อเล็กซานดรา โรโบโนวา อายุ 29 ปี สัญชาติ ยูเครน เจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันเดียวกัน ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว โดยไม่ได้ล็อกประตูห้องไว้ ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อเห็นคนร้ายเป็นผู้ชาย เข้ามามาอยู่ในห้อง ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงฉวยโอกาสหยิบโทรศัพท์มือถือไอโพน 4 ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งวิ่งหลบหนีลงมาชั้นล่าง วิ่งชนประตูของเกตส์เฮ้าส์แตกก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลหนีไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันนี้ ( 30 พ.ค.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตารมจับกุมคนร้าย ว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในเก็ตเอาส์ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายเข้ามาจำนวน 1 คน แต่งตัวดี ทำทีเหมือนแขกที่เข้าพัก เดินไปเปิดประตูห้องพักตามห้องต่างๆ เมื่อมาถึงห้องพักที่เกิดเหตุซึ่งเจ้าของห้องไม่ได้ล็อกประตู ก็เดินเข้าไป และหยิบโทรศัพท์ออกมา 1 เครื่อง

6a3c338a-eff3-4cc9-8bb8-3dcbc4c283a6 (1)สภาพประตูกระจกแตก

แต่ขณะเกิดเหตุเจ้าของห้องร้องโวยวาย จึงวิ่งหนีออกจากตึกดังกล่าว ไปชนประตูทางออกจนกระจกแตก ก่อนที่จะขับ จยย.หลบหนีไป ซึ่งคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้เป็นคนรูปร่างสันทัด ผิดขาว แต่งกายดี สวมเสื้อเชิ้ต สวมกางเกงยีนส์ อายุประมาณ 30 ปี ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม