กะเทยแสบอยู่ระหว่างประกันตัว กลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์ซ้ำสุดท้ายไม่รอด

โพสเมื่อ : Thursday, July 6th, 2017 : 3.08 pm

กะเทย แสบอยู่ระหว่างประกันตัวคดีวิ่งราวทรัพย์ เข้าตีสนิทนักท่องเที่ยวฉวยโอกาสปลดสร้อยทองคำหนัก 1 บาท หลังก่อเหตุส่ายก้นให้กล้องวงจรปิด สุดท้ายไม่รอดถูกออกหมายจับโร่เข้ามอบตัว ตร.ป่าตอง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง ร.ต.อ.เสกสันต์ ประกับสิน รอง สว.สส.สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ร่วมกันรับมอบตัวสาวประเภทสอง ที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยว จำนวน 2 คน

 

ประกอบด้วย นายกิตติพันธ์ หรือ เปิ้ล บำราชเข็น อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 404/2560 ลงวันที่ 4 ก.ค.60 และนายชยารัตน์ หรือ แคท มัตติโก อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 403/2560 ลงวันที่4 ก.ค.60 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท

 

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.ค.มี นายมาเฮนดร้า ซาดานานพาร์ อายุ 39 ปี สัญชาติอินเดีย พักอยู่ที่โรงแรมอมตะรีสอร์ท ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เข้าแจ้งความกับ ตร.ป่าตอง ว่า มีคนร้ายจำนวน 2 คน ลักษณะเป็นกะเทย ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเข้ามาทักทายแล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท หลบหนีไป เหตุเกิด เมื่อเวลา 01.16 น. ของวันที่1 ก.ค. บริเวณ ซ.โรงแรมอมตะ ถ.ราษฏร์อุทิศ 200 ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 

หลังจากรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพใบหน้า 2 คนร้าย อย่างชัดเจน โดยทำทีตีสนิทนักท่องเที่ยวแล้วฉวยโอกาสปลดสร้อยไป หลังจากก่อเหตุเสร็จ 1 ใน 2 คน ได้เต้นส่ายก้นให้กล้องวงจรปิดด้วยความสะใจอีกด้วย จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายกิตติพันธ์ หรือเปิ้ล บำราชเข็น และ นายชยารัตน์ หรือแคท มัตติโก เจ้าหน้าที่จึงขอศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติหมายจับ แต่ปรากฏว่าวันนี้ (6 ก.ค.) ทนายความได้พามามอบตัวที่ สภ.ป่าตอง

 

พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาแล้ว เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่าง  การประกันตัว แต่คนร้ายกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนที่จะมาอยู่ภูเก็ต ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เคยทำงานที่พัทยามาก่อน และก่อเหตุที่พัทยามาแล้ว หลังจากนั้นเดินทางมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตและมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากฝากไปยังโรงแรมต่างๆ ในพื้นที่ป่าตองให้ช่วยประชาสัมพันธ์และเตือนให้นักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังแก๊งกะเทยที่ทำทีเข้ามาตีสนิท เพราะอาจจะถูกปลดทรัพย์ หรือชิงทรัพย์ได้ อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำผู้ต้องหาในเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป