“เสริมหล่อ บาร์เบอร์” & ร้านอาหาร  “บขส.” ตอบโจทย์ “หล่อ – อิ่ม – อร่อย ” จบในที่เดียว  ไอเดียสุดเก๋ 

โพสเมื่อ : Thursday, May 12th, 2022 : 2.50 pm

 “หล่อ – อิ่ม – อร่อย ” จบที่จุดเดียว “เสริมหล่อ บาร์เบอร์” & ร้านอาหาร “บขส.” ไอเดียสุดเก๋ นำรถบัสเก่ามาเนรมิตเป็นร้านตัดผมชาย พร้อมร้านอาหาร “บขส.” สุดฟิน บริการอาหารรสแซบ มาที่เดียวตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ทุกวันนี้ราคาน้ำมันแพงกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของคนทั้งประเทศ การจะเดินทางไปไหนหลายๆที่ อาจจะทำให้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพิ่มขึ้น แต่ถ้าคุณจำเป็นที่จะต้องไปตัดผม พร้อมพาครอบครัว คนรัก เพื่อนฝูง ไปทานอาหารด้วย ทาง เพจ phukethotnews ขอแนะนำให้ไปที่นี่เลย “เสริมหล่อ บาร์เบอร์” และ ร้านอาหาร “บขส.” จบครบทุกความต้องการ ทั้งเสริมหล่อให้คุณผู้ชาย ครอบครัวอิ่มท้อง  และ ที่สำคัญความเก๋ไก๋ของร้าน ที่แปลกไม่เหมือนใคร

“นฤพล ทองพัฒน์” เจ้าของร้าน “เสริมหล่อ บาร์เบอร์” และ ร้านอาหาร “บขส.” หนุ่มภูเก็ตรายนี้ ได้สร้างความแปลกใหม่ให้ธุรกิจร้านตัดผมชายของตัวเอง ด้วยการนำรถบัสเก่าๆ ที่เลิกใช้งานแล้วมาปรับปรุงตกแต่งใหม่เป็นร้านตัดผมชาย “เสริมหล่อ บาร์เบอร์” ซึ่งเป็นร้านตัดผมชายที่มีความแตกต่างแหวกแนวไปจากร้านอื่นๆ เปิดบริการเสริมหล่อกันบนรถบัส ที่เจ้าของร้านซื้อรถบัสเก่ามาเนรมิต เอาเบาะที่นั่งออก นำอุปกรณ์ตัดผมเข้าใส่แทน เนรมิตให้เป็นร้านตัดผมชาย ที่มีความสวยงามและให้บรรยากาศที่แตกต่างไปจากร้านตัดผมทั่วไป เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ติดแอร์เย็นฉ่ำ มีร้านจำหน่ายเครื่องดื่ม บนรถด้วย

 

ส่วนช่างตัดผม รับรองมาที่นี่ไม่ผิดหวัง ช่างตัดผมมีความเชี่ยวชาญในการตัดผมชายจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้า โดยเฉพาะ “ช่างต้อม” อมรเทพ พรหมเพชรนิล ช่างประจำร้าน ช่างตัดผมระดับอาจารย์ และ ได้รับรางวัลมืออาชีพ จากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ องค์การมหาชนมาแล้ว รวมไปถึงช่างคนอื่นๆ ที่ผ่านการเทรนด์จากช่างต้อม มาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่ามาตัดผมที่นี่หลอกลับไปทุกคน ไม่ว่าจะตัดผมกับช่างคนไหนก็ออกมาหล่อ เท่ ได้ทรงผมที่ถูกใจลูกค้า แน่นอน

แต่ถ้าจะให้จบทุกภารกิจ นอกจากมาเสริมหล่อแล้ว ต้องไม่พลาด ที่จะพาครอบครัว เพื่อฝูง คนรักลิ้มลองกับรสชาตอาหารที่ ร้านอาหาร “บขส.” ซึ่ง นฤพล ทองพัฒน์ เจ้าของร้านตั้งใจทำทุกอย่างให้ร้านนี้ออกมาสมบูรณ์แบบทั้งสถานที่ที่สวยงาม อบอุ่น เข้ากับบรรยากาศร้านตัดผมในรถบัส โดยนำเก้าอี้ที่นั่งบนรถบัสที่ถอดออกจากรถบัสตัดผมมาใช้เป็นเก้าอี้ที่นั่งในร้าน เพื่อให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในรถ และ ใน บขส. แต่โปร่ง โล่ง สบายๆ พร้อมฟังเพลงจากนักร้องประจำของร้าน สามารถรองรับได้ทุกกลุ่มอายุ

ส่วนอาหารที่ให้บริการ มีทั้งอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารซีฟู้ด อาหารอีสานรสแซบ โดยมีเมนูเด็ดที่อยากจะแนะนำลูกค้าที่มาอุดหนุน เช่น ซูเปอร์ตีนไก่ ที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านไม่เหมือนใคร รสชาติจัดจ้าน หอมเครื่องเทศ หรือลูกค้าจะสั่งเป็นซูเปอร์ชีฟูด ซูเปอร์หัวปลา ก็อร่อยเหมือนกัน ส่วนเมนูซีฟูดที่เป็นประเภทนึ่ง หรือย่าง รับรองว่าน้ำจิ้มซีฟูดของที่ร้านเด็ดจริงๆ ลูกค้าจะไม่ผิดหวัง รวมไปถึงเมนูกุ้งแช่น้ำปลา ไข่ตุ๋นซีฟูด อาหารประเภทยำ หมูทอดตะไคร้ ปลากะพงลุยสวน และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับร้านตัดผม และ ร้านอาหาร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.ทุกวัน โดยเฉพาะร้านตัดผมที่เปิดให้บริการจนดึก เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เลิกงานค่ำและดึก จะได้มีเวลามาตัดผมช่วงกลางคืน “เสริมหล่อ บาร์เบอร์” และร้านอาหาร “บขส.” ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถ้ามาจากแยกนาคา ตรงไปแยกเช็นทรัล ร้านจะตั้งอยู่ซ้ายมือก่อนลงอุโมงค์เซ็นทรัล จุดเด่นจะสังเกตเห็นรถบัสขนาดใหญ่จอดอยู่