SUPREME iLASIK เปิดมุมมองใหม่ให้สาวแว่นเป็นสาวมั่นในพริบตา

โพสเมื่อ : Tuesday, April 4th, 2017 : 10.49 pm

เปิดใจ “ปิยนันท์ แซ่อ๋อง” หรือ น้องอ้อน ว่า  SUPREME iLASIK ช่วยเปลี่ยนชีวิตจากสาวแว่น เป็นสาวมั่นในพริบตา ระบุใช้เวลาตัดสินใจนาน ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจทำเลสิก ผลออกมาประทับใจ จากที่ต้องใส่แว่นมาตลอดชีวิต หลังทำเลสิก ชีวิตเปลี่ยนเรื่องของดวงตา ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคน คนที่มีปัญหาทางด้านสายตาส่งผลหลายๆอย่างในชีวิต เช่นเดียวกับ “คุณปิยนันท์ แซ่อ๋อง หรือ น้องอ้อน” เล่าให้ฟังถึงการตัดสินใจทำเลสิก เพื่อแก้ปัญหาสายตา ว่า ตัวเองเป็นคนสายตาสั้น -500 และ เอียง -50 ต้องสวมแว่นสายตามาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ การมีปัญหาสายตาทำให้มีปัญหาในการเรียนและทำงานมาโดยตลอด และคิดว่าชีวิตนี้คงไม่สามารถที่จะเลิกสวมแว่นได้ ซึ่งนอกจากจะต้องสวมแว่นหนาจนน่ารำคาญแล้ว ยังมีปัญหาทำแว่นตกบ่อยครั้งต้องเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา สวมแว่นไปนานๆก็มีปัญหาเจ็บตา เคยลองเปลี่ยนมาใส่คอนแทคเลนส์ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ใส่บ่อยก็มีปัญหาเจ็บตา

แต่โชคดีที่เจอเพื่อนที่มีปัญหาเรื่องสายตาเหมือนกันและแนะนำให้ทำเลสิก เลยหันมาศึกษาเรื่องของการทำเลสิกเพื่อแก้ปัญหาสายตา ซึ่งใช้เวลาในการตัดสินใจนานพอสมควร เนื่องจากความไม่มั่นใจ กลัวเจ็บ กลัวทำออกมาแล้วจะมีผลทำให้ตาบอดและอีกหลายๆอย่าง รวมทั้งครอบครัวเองก็ไม่อยากให้ทำ แต่หลังจากศึกษามาพอสมควรและได้รู้จัก SUPREME iLASIK ซึ่งมีสาขาอยู่ที่ภูเก็ต ซึ่งเพื่อนก็ทำเลสิกกับที่นี้มาก่อน จึงหันมาศึกษาอย่างจริงจัง ทั้งจากอินเตอร์เน็ต ประกอบกับทาง SUPREME iLASIK พบว่ามีมาตรฐานในการทำ และมีคนที่ทำมาแล้วจำนวนมาก รวมทั้งสอบถามเพื่อนๆหลายคนถึงปัญหาหลังทำ ต่างก็ไม่มีปัญหาอะไร จึงมองว่าถ้าทำที่ภูเก็ตก็สะดวกทั้งเรื่องการเดินทางและการติดตามผล จึงตัดสินใจเลือกทำเลสิกที่ SUPREME iLASIK

ก่อนทำตัวเองมีปัญหาภาวะตาแห้ง เพราะนั่งทำงานหน้าคอม ต้องใช้น้ำตาเทียม ทางคุณหมอก็จะมีการตรวจสุขภาพตา ตรวจความพร้อม และเข้ารับการรักษาด้วยการทำเลสิกเมื่อวันที่ 17 ส.ค.2559 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก ใช้เลเซอร์ในการรักษาเพียงแค่ 30 วินาทีต่อ1ข้าง(ขึ้นอยู่กับค่าสายตา) ซึ่งต่างกับที่คิดไว้มาก หลังจากรักษาเสร็จปิดตาแค่วันเดียวก็สามารถเปิดตาได้เลยและมองเห็นเกือบปกติ คิดเลยว่าตอนนั้นสุดยอดมากเปลี่ยนสาวแว่นหนามาเป็นคนที่มีสายตาปกติได้ และไม่ต้องสวมแว่นตาอีกแล้ว และสามารถทำอะไรได้ทุกอย่างแม้แต่สิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อนอย่างการขับรถกลางคืน ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น ดูดีขึ้น คนเห็นคนก็ทักว่าสวยขึ้น

คุณปิยนันท์ ยังได้กล่าวอีกว่า การรักษาสายตาด้วยการทำเลสิก ช่วยให้คนที่มีปัญหาสายตามีชีวิตที่ดีขึ้น และที่สำคัญการทำเลสิกไม่น่ากลัวอย่างที่คิด สำหรับคนที่กำลังรออยู่ลองมาศึกษา มาฟังคำแนะนำจากคุณหมอก่อนก็ได้ ซึ่งตนเองทำมาแล้วขอยืนยันว่าไม่น่ากลัว ทำแล้วมีความมั่นใจมากขึ้น ถ้ารู้ว่าทำแล้วดีขนาดนี้น่าจะมาทำทั้งนานแล้วซึ่งราคาก็เป็นราคาที่สามารถรับได้ที่สำคัญมีสาขาอยู่ในภูเก็ต การเดินทางสะดวกสบาย ทำแล้วรับรองว่าสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน