อิเกียปลื้มชาวใต้ต้อนรับอย่างอบอุ่น เดินหน้าสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่า

โพสเมื่อ : Tuesday, April 26th, 2016 : 9.00 pm

อิเกียปลื้ม ชาวใต้ต้อนรับ “ศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ.ภูเก็ต” อย่างอบอุ่น
เดินหน้าสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่า ด้วยแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกมื้อเป็นมื้อสุดพิเศษ

อิเกีย โดย นายนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย           จ. ภูเก็ต เผยผลงานความสำเร็จหลังเปิดให้บริการครบ 5 เดือน พร้อมแนะนำแคมเปญชวนชาวใต้ร่วมเนรมิตทุกมื้อเป็นมื้อสุดพิเศษด้วยชุดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารหลากหลายจากอิเกีย

คุณนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการ ศูนย์ แนะนำเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร_2

นายนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการ ศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ. ภูเก็ต กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ชาวใต้ได้ให้การต้อนรับ ‘อิเกีย’ น้องใหม่ในตลาดเป็นอย่างดี หลังจากที่เราได้เปิดศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ. ภูเก็ต มาประมาณ 5 เดือน นับตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยภาพรวมแล้ว อิเกียยังเชื่อมั่นว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่มี
ศักยภาพสูง มีความพร้อมด้านเศรษฐกิจและมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดของลูกค้าที่เข้ามาที่ศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกียแบ่งออกเป็นลูกค้าชาวต่างชาติ 75% และคนไทย 25% ลูกค้าชาวไทยจังหวัดหลักคือ ภูเก็ต มากถึง 90% ตามมาด้วยจังหวัดพังงา 4%

“ลูกค้าส่วนใหญ่จะมียอดใช้จ่ายโดยเฉลี่ย 5,900 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ซึ่งใกล้เคียงกับที่สโตร์อิเกีย บางนา สำหรับรูปแบบการใช้บริการนั้น ลูกค้า 75% จะสั่งซื้อสินค้าแล้วมารับเองที่ศูนย์ฯ เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงการขนส่ง แถมทั้งยังได้เป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคุณภาพดี ในแบบที่ตนเองต้องการอีกด้วย”

นอกจากนี้ อิเกียยังได้จัดแคมเปญเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกๆ คนจัดแต่งโต๊ะอาหารให้เป็นมื้อพิเศษสำหรับคนที่คุณรัก หรือสมาชิกในครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยชุดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารและเฟอร์นิเจอร์จากอิเกียที่มีให้เลือกหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม ราคาย่อมเยา และประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า อาทิ โต๊ะไม้ปรับขยายได้ รุ่น NORDEN/นูร์เดน ที่มีลูกเล่นตรงที่ปรับขนาดโต๊ะได้สะดวกตามต้องการ รถเข็นอาหาร รุ่น RISATORP/รีซาทอร์ป เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะใช้วางของได้ทุกที่ หรือชุดภาชนะ 18 ชิ้น ที่ใช้ได้ทุกโอกาส รุ่น DINERA/ดีเนียร่า ซึ่งเหมาะมากสำหรับครอบครัวใหญ่ โดยอิเกียจะจัดแสดงสินค้าที่น่าสนใจเหล่านี้ในโชว์รูมตั้งแต่เดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม เพื่อแบ่งปันไอเดียใหม่ๆ ในการจัดโต๊ะอาหาร และช่วยคุณเนรมิตพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร_1

อิเกียพร้อมต้อนรับพี่น้องชาวใต้ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 9,500 รายการ จากแคตตาล็อกและเว็บไซต์ พร้อมชวนชิมอาหารอร่อยสไตล์สวีเดน โดยลูกค้าศูนย์บริการฯ จะได้รับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกับที่อิเกีย บางนา อาทิ สินค้าราคาพิเศษ บริการผ่อนชำระค่าสินค้า 0% ฯลฯ และเตรียมพบกิจกรรมดีๆ ได้เร็วๆ นี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th

สินค้ายอดนิยมของศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย

สินค้ายอดนิยม 5 อันดับ ได้แก่ 1. ตุ๊กตาผ้า 2. ชุดครัว 3. โซฟา 4. เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน 5. ชุดโต๊ะเก้าอี้ทานอาหาร

เมนูอาหารที่ได้รับความนิยม ของอิเกีย บิสโทร ได้แก่ 1. ฮ็อตด็อก 2. มีทบอล 3. แรปแซลมอนหมัก