“โรงแรมสลีพวิธมี” ร่วม รพ.วชิระรับบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล

โพสเมื่อ : Monday, November 14th, 2016 : 5.38 pm

โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง ร่วมโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกับ และภาคเอกชน จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ครั้งที่ 6 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช.ประชาชน นักท่องเที่ยวเข้าร่วมจำนวนมากdscf6829

dscf6830

ระหว่างเวลา 10.00 น.- 15.00 น. วันนี้ ( 14 พ.ย.) ที่ห้องประชุม 1 โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้จัดให้มีการรับบริจาคโลหิตขึ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นายสิทธิชัย  ธนากรเจริญ  รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต บริษัทอันดาโฟกัส บริษัทคิงส์ อาร์ต แอดเวอร์ไทซิ่ง พนักงานโรงแรม เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าป่าตอง ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมจำนวนมาก dscf6838

dscf6849

นายสิทธิชัย  ธนากรเจริญ รองกรรมการผู้จัดการโรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง กล่าวว่า เนื่องด้วยงานธนาคารเลือด โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกับ โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง และ หน่วยงานภาคเอกชนได้จัดตั้งหน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตจากประชาชนทั่วไป ซึ่งการจัดรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดครั้งที่ 6 แล้ว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ รวมทั้งเพื่อจัดหาโลหิตสำรองไว้สำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลอย่างเพียงพอและทันท่วงที  เพื่อรองรับในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว รวมถึงในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึง  ซึ่งในแต่ละปีจะมียอดผู้ป่วยและประสบอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลดังกล่าวเป็นจำนวนมาก dscf6855

และเพื่อเป็นการน้อมรำลึก ถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อปวงชนชาวไทย  ทางโรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้   ยังได้ร่วมกันพิธีแสดงความความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีdscf6776

dscf6779

dscf6784