แหม่มรัสเซียเมาทุบรถชาวบ้านเสียหาย 2 คัน อ้างลืมกระเป๋า

โพสเมื่อ : Tuesday, October 25th, 2016 : 3.59 pm

แหม่มสาวชาวรัสเซีย เมาโวยวาย ทุบรถชาวบ้าน เสียหาย 2 คัน ชาวบ้านควบคุมส่งตำรวจดำเนินคดี อ้างลืมกระเป๋าในรถunnamed

ขอบคุณภาพ นางน้อม เย็นจิต ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.กะรน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ ( 25 ต.ค.) ร.ต.ท.สุวิศิษฎ์ ศรีรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจาก นายมานพ เย็นจิต อายุ 48 ปี และ นางสาวสวลี วงศ์เกลี้ยง อายุ 31 ปี ว่า ถูกสาวชาวรัสเซียทุบทำลายรถยนต์เก๋งและรถตู้ จนได้รับความเสียหาย จำนวน 2 คัน เหตุเกิดที่ตรงข้ามโรงแรมฮิวตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นางสาวอิริน่า บราโว่ว่า อายุ 45 ปี สัญชาติรัสเซีย

จากการสอบสวน นายมานพ เย็นจิต อายุ 48 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นำรถตู้ทะเบียน 31-0606 ภูเก็ต พร้อมกับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีขาว ทะเบียน กธ 4778 ภูเก็ต ของ นางสาวสวลี วงศ์เกลี้ยง ไปจอดที่เกิดเหตุ แล้วถูกทุบกระจก-หลังคา จนได้รับความเสียหาย ในระหว่างนั้นมีคนเห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อยู่ในสภาพเมา ส่งเสียงโวยวาย เดินไปเดินมาอยู่ที่เกิดเหตุ และ ตะโกนอ้างว่าลืมทรัพย์สินไว้ในรถ ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวเพื่อไปสอบสวนเนื่องจากสงสัยว่าจะเป็นผู้ที่ลงมือทุบรถชาวบ้าน

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบชื่อนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว คือ นางสาวอิริน่า บราโว่ว่า อายุ 45 ปี สัญชาติรัสเซีย ซึ่งยอมว่า ได้ก่อเหตุจริง และ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยอ้างว่าลืมกระเป๋าไว้ในรถ