ReverseAdsบริษัทโฆษณาค้นหาออนไลน์รุกเปิดตัวบริษัทที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, September 19th, 2020 : 12.52 pm

 

บริษัทโฆษณาค้นหาออนไลน์ ReverseAds รุกเปิดตัวบริษัทและสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการ ในพื้นที่ตำบลราไวย์ จ.ภูเก็ตพร้อมพลิกโฉมธุรกิจด้าน Digital Advertising และเข้าตลาดหลักทรัพย์ไทยในอีก 18 เดือน

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา บริษัท ReverseAds ตัวแทนของเทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่ ในจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และฉลองการเปิดตัวของบริษัทที่จะ พลิกโฉมธุรกิจด้าน Digital Advertising โดยมี นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายประชา อัศวะธีระ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลเขตพื้นที่ภาคใต้ โดยมี มร.ไมค์ ฮานน์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ReverseAds พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและนักลงทุน ให้การผู้ต้อนรับ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 ณ สำนักงานในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

สำหรับบริษัท ReverseAds เป็นบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) และมีแผนที่จะเข้าร่วมตลาดหลักทรัพย์ไทยในอีก 18 เดือน โดยปัจจุบันบริษัทมีพนักงานมากกว่า 100 คน ทั่วโลกและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 300 คน ในอีก 2 ปีข้างหน้า

มร.ไมค์ ฮานน์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ReverseAds กล่าวว่า การริเริ่มในภาคเทคโนโลยีของบริษัท ReverseAds จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ โดยที่เศรษฐกิจ จะไม่ขึ้นอยู่กับการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป บริษัทลักษณะนี้จะช่วยเพิ่ม ความหลายหลายทางอาชีพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ตและเปลี่ยนภูเก็ตให้กลายเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล

 

 

เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวสำนักงานในตำบลราไวย์ และดีใจที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในชุมชน เรามองเห็นแล้วว่าในอนาคตภูเก็ตจะเป็นศูนย์รวมของบริษัทด้านเทคโนโลยี และหวังว่าเราจะเป็นบริษัทแรก ที่เปิดตัวโดยมีบริษัทอื่น ๆ ตามมา

 

บริษัท ReverseAds ดำเนินงานเกี่ยวกับโฆษณาบนเครื่องมือค้นหาออนไลน์ โดยสร้างเส้นทางการท่อง อินเทอร์เน็ต ของกลุ่มเป้าหมายหลังจากการค้นหา เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของการโฆษณา ให้โฆษณาสินค้าสามารถปรากฏในทุก ๆ เว็บไซต์ตลอดเส้นทางจนถึงจุดมุ่งหมายคือการซื้อสินค้า ในราคาที่ต่ำกว่าการโฆษณาบนเครื่องมือค้นหาออนไลน์แบบเดิม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://reverseads.com