“จินแอร์” เลือก “ภูเก็ตเจ๊ตทัวร์” เป็นตัวแทนขายตั๋วเครื่องบิน

โพสเมื่อ : Saturday, December 17th, 2016 : 7.29 pm

สายการบินจินแอร์ เลือกภูเก็ตเจ๊ตทัวร์ เป็นตัวแทนขายตั๋วเครื่องบินเพียงหนึ่งเดียว ในภาคใต้ เหตุมั่นใจศักยภาพ พร้อมจัดแพ็คเก็จทัวร์บินตรงภูเก็ตสู่ลานสกีเกาหลี ทุกสัปดาห์ 1481977368988.jpg

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ห้องเซ้าท์ซีเพิร์ล 1 ชั้น 2 โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต บริษัท ภูเก็ตเจ๊ตทัวร์ จำกัด โดยนายชาญ วงศ์สัตยนนท์ กรรมการผู้จัดการฯ ร่วมกับสายการบินจินแอร์ โดยนาย Joo-Young Hong ผู้จัดการสายการบินจินแอร์ ประจำภูเก็ต และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (อสท.เกาหลี)  จัดงาน Press Conference “จากภูเก็ต บินตรงสู่ลานสกีที่เกาหลี” เพื่อแนะนำสายการบินจินแอร์ ซึ่งเริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์บินตรงจากภูเก็ตไปยังสนามบินอินชอน เมื่อวันที่12 ธันวาคม ที่ผ่านมาพร้อมนำเสนอแพ็คเก็จทัวร์ราคาพิเศษ และแนะนำข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวเกาหลีในช่วงฤดูหนาวนี้ โดยมีตัวแทน อสท.เกาหลี ประจำประเทศไทย เอเย่นต์ทัวร์ และสื่อมวลชนเข้าร่วม

พร้อมจัดให้มีการลงนามความร่วมมือ ระหว่างสายการบินจินแอร์ โดยนาย Joo-Young Hong ผู้จัดการสายการบินจินแอร์ ประจำภูเก็ต บริษัท ภูเก็ตเจ๊ตทัวร์ จำกัด โดยนายชาญ วงศ์สัตยนนท์ กรรมการผู้จัดการฯ แต่งตั้งให้ เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินจินแอร์แต่เพียงผู้เดียวในภาคใต้ที่สามารถออกตั๋วของสายการบินจินแอร์ได้ 1481977363705.jpg

นายชาญ วงศ์สัตยนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตเจ๊ตทัวร์ จำกัด กล่าวถึงสาเหตุที่สายการบินจินแอร์ เลือกภูเก็ตเจ็ตทัวร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินรายเดียวในภาคใต้ ว่า เนื่องจากที่ผ่านมาทางบริษัทฯ เป็นผู้บุกเบิกตลาดเกาหลีใต้มาตั้งแต่ปี 2012 หรือเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว และยังคงมีการทำตลาดนี้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เขาไว้วางใจ ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ก็จะทำให้การเดนทางระหว่างภูเก็ตกับอินชอนมีความสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น เนื่องจากเป็นเที่ยวบินตรงระหว่างภูเก็ต-อินชอน โดยไม่ต้องผ่านกรุงเทพฯ เหมือนในอดีตที่ผ่านมา  และเชื่อว่าจะทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปมาระหว่างกันมากยิ่งขึ้น

ในฐานะที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนในการจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน ทางบริษัทจึงได้จัดทำแพ็คเก็จทัวร์ บินตรงภูเก็ตสู่ลานสกีเกาหลี ขึ้น ซึ่งจะออกเดินทางทุกสัปดาห์ โดยออกจากภูเก็ตทุกคืนวันพฤหัสบดี และ กลับในวันอาทิตย์ ในราคา 20,000 บาทเศษ ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูหนาวของเกาหลี เป็นช่วงที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุด เนื่องจากมีกิจกรรมให้ได้ทำหลายอย่าง เช่น การเล่นสกี เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง การทำอาหารเกาหลี  เป็นต้น”

นอกจากนั้นนายชาญ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า อีกเรื่องที่น่ายินดีของทางบริษัทฯ  คือ ในปี 2516 นี้ คณะกรรมการ Mekong Tourism Alliance Awards : MTTA ได้คัดเลือกให้ภูเก็ตเจ็ตทัวร์  เป็น The Best Inbound Tour  Operator of the Year  เป็น 1 ใน 8 รางวัลของงาน ITE HCMC ครั้งที่ 12 ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยคัดเลือกผู้ประกอบการจากกลุ่มประเทศในลุ่มแม่น้ำโขง คือ CLMTV ( Cambodia, Laos, Myanmar, Thailand & Vietnam) เนื่องจากบริษัทมีนวัตกรรมในการพัฒนาซอฟท์แวร์ระบบการบริหารการจัดการท่องเที่ยวและพัฒนารูปแบบการขาย B2B Platform ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอเย่นต์เป็นอย่างมากในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวที่หลกหลายและสามารถจองผ่านออนไลน์ได้อีกด้วย

ขณะที่นาย Joo-Young Hong ผู้จัดการสายการบินจินแอร์ ประจำภูเก็ต กล่าวว่า  สายการบินจินแอร์เป็นสารการบินพรีเมี่ยมโลว์คอสต์ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของสายการบินโคเรียนแอร์ สายการบินแห่งชาติของเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.2008 โดยสโลแกนของสายการบิน Fly, Better Fly บริหารงานโดยนาย Choi Jung Ho CEO ของสายการบินจินแอร์  และได้มีการแต่งตั้งให้บริษัท ภูเก็ตเจ็ตทัวร์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินแต่เพียงผู้เดียวในภาคใต้ และทำการบินเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันที่ 12 ธันวาคม 2559 จากภูเก็ตไปยังสนามบินอินชอน ทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ด้วยเครื่องบิน โบอิ้ง 777-200 ER 393 ที่นั่ง  และจะเปิดบินทุกวีเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยที่ผ่านนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการมากกว่า 90% ของจำนวนที่นั่ง โดยเฉพาะจากอินชอนมาภูเก็ต  ซึ่งถือเป็นการตอบรับที่ดี เนื่องจากนักท่องเที่ยวมีความชื่นชอบภูเก็ต ในขณะที่นักท่องเที่ยวคนไทยก็มีความนิยมในการที่จะเดินทางไปเกาหลีใต้เช่นกัน