เปิดแล้ว! ภูเก็ตโกรเซอรี่ ยันถึงติดแอร์แต่ขายราคาเดิม 

โพสเมื่อ : Tuesday, August 9th, 2016 : 6.30 pm

ท้องถิ่นภูเก็ต “ภูเก็ตโกรเซอรี่ ลงทุนเพิ่มอีกกว่ากว่า 200 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เป็นห้างติดแอร์ ทันสมัย รองรับลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม ยืนยังไม่ปรับราคาสินค้าเพื่อรักษาลูกค้า 1470740106900.jpg

วันที่ 9 ส.ค.2559 นายพรชัย จันทร์ชูวณิชกุล ประธานบริหาร พร้อมด้วย น.ส.ทราย จันทร์ชูวณิชกุล รองประธานบริหาร และนายทวิช บุญประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไป ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ตโกรเซอรี่ ร่วมกันเปิดห้าง ภูเก็ต โกรเซอรี่ ซึ่งได้ปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยด้วยการลงทุนก่อสร้างอาคารหลังใหม่พร้อมติดแอร์เย็นช่ำ จากเดิมที่เป็นห้างโอเพนแอร์  ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าเป็นจำนวนมาก 1470740102467.jpeg

ภูเก็ตโกรเซอรี่โฉมใหม่นี้ เปิดภายใต้คอนเซ็ปต์ “ภูเก็ตโกรเซอรี่ โฉมใหม่ ราคาถูกใจ เหมือนเดิม” เป็นห้างค้าปลีกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ของคนท้องถิ่นภูเก็ต ที่โตมาจากธุรกิจค้าข้าวที่รู้จักกัน “นำแสงค้าข้าว” และได้ขยายธุรกิจสู่ห้างค้าปลีกที่อยู่คู่คนภูเก็ตมายาว ภูเก็ตโกรเซอรี่ได้ปรับโฉมใหม่ให้ดูทันสมัย รองรับลูกค้าในทุกกลุ่ม กับการช้อปปิ้งในบรรยากาศแอร์เย็นสบาย ในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องปรุง เครื่องเทศ อาหารแช่แข็ง ผัก ผลไม้ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ขนมขบเคี่ยว พร้อมกันนี้ทางห้างยังได้มีการเพิ่มโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โซน food court ลานโปรโมชั่นโซนกิจกรรม โซนน้ำพุ ที่จอดรถที่กว้างขวางรองรับได้กว่า 200 คัน เป็นต้น1470740085943.jpeg

น.ส.ทราย จันทร์ชูวณิชกุล รองประธานบริหาร ภูเก็ต โกรเซอรี่ เปิดเผยว่า การปรับโฉมใหม่ของภูเก็ตโกรเซอรี่ใช้งบประมาณในการลงทุนก่อสร้างอาคารใหม่และปรับปรุงอาคารเดิมกว่า 200 ล้านบาท เพื่อให้เป็นห้างที่ทันสมัย รองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่มและทุกวัย จากเดิมที่ลูกค้าหลักจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า แต่เมื่อห้างปรับโฉมใหม่ที่ดูทันสมัยมากขึ้นมีสินค้าที่มากขึ้นในทุกกลุ่มทำให้กลุ่มลูกค้าขยายไปยังกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนทำงาน และคนต่างชาติที่อาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ส่วนอาคารห้างเดิมนั้นจะปรับปรุงใหม่เป็นให้ร้านเช่าจำหน่ายสินค้าต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 3-4 เดือนนี้