ท่าอากาศยานไทยครบรอบ 37 ปี ภูเก็ตร่วมจัดกิจกรรมฉลองท่าอากาศยานภูเก็ต

โพสเมื่อ : Thursday, June 30th, 2016 : 7.00 pm

ท่าอากาศยานไทยครบรอบ 37 ปี ภูเก็ตร่วมจัดกิจกรรมฉลองท่าอากาศยานภูเก็ต จัดงาน “ครบรอบ 37 ปี บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)” พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย6616e2bc-7865-411d-a4f9-94cbd0f34add

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 30 มิ.ย.) นายโกศล สาตร์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและดับเพลิงกู้ภัย เป็นประธานเปิด“นิทรรศการครบรอบ 37 ปี บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)”AOT 37thANNIVERSARY โดยมี พนักงานและลูกจ้าง ท่าอากาศยานภูเก็ตผู้ประกอบการ สายการบิน เข้าร่วมงานฯ ภายในงานมีกิจกรรมการเล่นเกมชิงรางวัล เพียงสแกน QR CODE ผ่านสมาร์ทโฟน กด Like เพจของ AOT OFFICIAL และเซลฟี่ภาพของท่านในบูธนิทรรศการ พร้อมแชร์ภาพและแท็ก (TAG) เพจ AOT OFFICIAL เพื่อร่วมชิงรางวัล รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไป – กลับภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (เลือก 1 ใน 6 ท่าอากาศยาน ทอท.) โดยนับยอดกดไลค์ กิจกรรมจัดขึ้น ณ อาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานภูเก็ต

นายโกศล กล่าวว่า ตามที่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. จะครบรอบ 37 ปี การดำเนินกิจการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตลอดระยะเวลา 37 ปี ที่ผ่านมา ทอท. ได้ผ่านเหตุการณ์และวิกฤตการณ์หลายครั้ง แต่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้ด้วยความร่วมมืออย่างดียิ่งจากภาครัฐ สายการบิน และผู้ประกอบการในท่าอากาศยานที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุข เสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ร่วมกันเอาใจใส่ดูแล ผู้เดินทางจากทั่วโลกที่ใช้บริการท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่ง ของ ทอท. ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายและท่าอากาศยานหาดใหญ่ โดยท่าอากาศยานต่างๆ ได้ทำหน้าที่เป็นประตูเชื่อมเศรษฐกิจระหว่างประเทศไทย และ นานาชาติรองรับผู้ใช้ใช้บริการปีละกว่า 109 ล้านคน เที่ยวบินกว่า 7 แสนเที่ยวบิน ซึ่งปัจจุบันมีผู้โดยสารใช้บริการเฉลี่ยวันละ 3 แสนคน เที่ยวบินวันละประมาณ 2,000 เที่ยวบินc0ae37fd-0afd-42cc-8596-946c8699a5ca

สำหรับก้าวต่อไปของ ทอท.นั้น ยังคง มุ่งมั่น พัฒนากิจการ ท่าอากาศยานในทุกด้าน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการและเพื่อให้ผู้ใช้บริการ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกิดความประทับใจและมีความพึงพอใจในการใช้บริการของ ทอท. ซึ่งจะทำให้กิจการท่าอากาศยานในภาพรวมเป็นไปอย่างราบรื่น ส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆของประเทศไทย