2 โจ๋หัวร้อนใช้ขวานทุบรถพยาบาลของอาสามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตไม่รอดตร.ตามรวบแล้ว

โพสเมื่อ : Thursday, May 23rd, 2019 : 1.06 pm

ไม่รอด 2 โจ๋หัวร้อน ใช้ขวานทุบรถพยาบาลของอาสามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต หลังขับแซงกันไปมา ล่าสุดตำรวจตามรวบได้แล้ว อยู่ระหว่างการการสอบสวนขยายผล

จากกรณีได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถและหลังรถ ของทนายความคนหนึ่งซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต โดยเป็นภาพขณะชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ขวานฟันกระจกหลังรถจนแตก  ล่าสุด ( 23 พ.ค.) พล.ต.ต.วิศาล พันธ์มณี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการให้ทาง พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ลงพื้นที่สืบสวนติดตามจับกุมคนที่ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ และไม่เกรงกลัวกฎหมาย

อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้รับรายงานจากทีมสืบสวน ว่า ทราบตัวและได้ตัว ผู้กระทำความผิดแล้ว และ กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล ของทางเจ้าหน้าที่ ว่าเคยก่อคดีในลักษณะดังกล่าว หรือ มีคดีอื่นๆอีกหรือไม่ ซึ่งใช้เวลาไม่นาน  ขณะที่โลกโซเชียล ยังคงแชร์ข้อมูล และให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้กระทำความผิดเข้ามาจำนวนมาก บางรายระบุว่าน่าจะเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาก่อน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่