ไอริชผับสุดคลู The Drunken Leprechaun เปิดศึกประชันเปียโน

โพสเมื่อ : Sunday, March 22nd, 2020 : 2.44 pm

ไอริชผับสุดคลู The Drunken Leprechaun เสนอ “The Dueling Pianos “ เปิดศึกประชันเปียโน เปิดการแสดงบทเพลงคลาสสิกจากบรรดาศิลปินในตำนาน

The Drunken Leprechaun ไอริชผับสุดคูลบนเกาะภูเก็ต เปิดเวทีต้อนรับสุดยอดการแสดงประชันเปียโนสดครั้งแรกในประเทศไทย! “The Dueling Pianos: ศึกประชันเปียโน” การแข่งขันที่ท้าทายและเลื่องชื่อที่สุดในยุค Ragtime ช่วงปลายศตวรรษที่ 19 กลับมาเขย่าเกาะภูเก็ตอีกครั้ง นักเปียโนมากความสามารถทั้งสองของเราพร้อมวาดลวดลาย ประชันฝีมือ สะบัดปลายนิ้วลงบนเปียโน เพื่อครองใจฝูงชนและรางวัลจากพวกเขา ครั้งแรกในประเทศไทย!

The Drunken Leprechaun พร้อมเปิดการแสดงบทเพลงคลาสสิกจากบรรดาศิลปินในตำนานตั้งแต่เพลงสไตล์ร็อคแอนด์โรล, คลาสสิกร็อค, อาร์แอนด์บี และเพลงคันทรี จะถูกบรรเลงผ่านเปียโนหลังงามโดยนักเปียโนทั้งสองที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตทั้ง 40 บทเพลงที่คัดสรรมาจากทุกยุคสมัย อาทิ Journey’s “Don’t Stop Believing” ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ หลังจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง “Glee” เผยแพร่ทางโทรทัศน์ หรือผลงานเพลงเก่าคลาสสิกของ Neil Diamond “Sweet Caroline” และเพลงคลาสสิกตลอดกาลของ Billy Joel “Piano Man” ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอันขาด