โอโซ่ ภูเก็ต โรงแรมใหม่ล่าสุด ในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

โพสเมื่อ : Friday, June 14th, 2019 : 11.33 am

หลับสบาย ไม่พลาดการเชื่อมต่อ และพร้อมออกสำรวจเกาะสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวไปกับ โอโซ่ ภูเก็ต พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองการเปิดตัวโรงแรมใหม่ เริ่มต้นที่ 1,600 บาท+++ ต่อคืน

โอโซ่ ภูเก็ต โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พร้อมเปิดให้บริการ มิถุนายน นี้  นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนแบบเรียบง่าย มุ่งเน้นในเรื่องการหลับสบาย และ พร้อมออกสำรวจแหล่งท่องเที่ยวอย่างสดชื่น ด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมซึ่งอยู่บนถนนสายหลัก ใจกลางกะตะ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดยามค่ำคืน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง ซึ่งมีกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ หรือหากแขกผู้เข้าพักชื่นชอบการสัมผัสธรรมชาติ สามารถเดินเท้าไปพักผ่อนบริเวณชายหาดกะตะซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียงไม่กี่ย่างก้าว

หาดกะตะเป็นหนึ่งในหาดของภูเก็ตที่เหมาะที่สุดในการทำกิจกรรมโต้คลื่น อีกทั้งยังเป็นหาดที่มีทำเลดี เหมาะในการออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บนเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากความงดงามของแสงแดด ท้องทะเล และหาดทรายขาวละเอียด การท่องเที่ยวในย่านชุมชนก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าค้นหา เป็นโอกาสดีที่จะได้เติมเต็มช่วงเวลาของวันหยุดพักผ่อนอันแสนประทับใจ

พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ เมืองกะตะ  มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งในส่วนของร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้า ตลาดนัดของคนท้องถิ่นยามค่ำคืน กิจกรรมและกีฬา สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ซึ่งรวมอยู่ในจุดหมายปลายทางแห่งนี้

สำหรับช่วงเปิดตัวโรงแรม พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองการเปิดตัวโรงแรมใหม่ เริ่มต้นที่ 1,600 บาท+++ ต่อคืน