โรงแรมอมารี ภูเก็ตร่วมสนับสนุน “เทศกาลวิวาห์บาบ๋า”

โพสเมื่อ : Saturday, May 14th, 2016 : 9.20 am

โรงแรมอมารีภูเก็ต มอบส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 15 % เพื่อร่วมสนับสนุนเทศกาลวิวาห์บาบ๋า สำหรับผู้เข้าพักอย่างน้อย 3 คืน
Baba Wedding-1

ทางจังหวัดภูเก็ตกำหนดจัดงาน เทศกาลวิวาห์บาบ๋า ครั้งที่ 8 ขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 มิถุนายน 2559 ซึ่งเป็นหนึ่งในประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวภูเก็ต และจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีคู่บ่าวสาวจำนวนมากเข้าร่วมพิธีวิวาห์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานวัฒนธรรมท้องถิ่นซึ่งชวนให้ระลึกถึงยุคสมัยเมื่อครั้งภูเก็ตเลื่องชื่อในการทำอุตสาหกรรมเหมืองแร่

Baba Wedding-2
โดยในวันที่ 19 มิถุนายน 2559 เวลา 16.00 น. – 18.00 น. จะมีพิธีตามความเชื่อแก่คู่บ่าวสาว พร้อมเดินขบวนแห่ผ่านถนนถลาง ซึ่งเป็นถนนที่ยังคงเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมคลาสสิคของเมืองเก่าภูเก็ต เพื่อไปยังพิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ซึ่งตลอดเส้นทางได้ถูกประดับประดาด้วยโคมแดงสีสันสดใส พร้อมการแสดงเชิดสิงโต สร้างความรื่นเริงและประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานรวมถึงนักท่องเที่ยวอีกด้วย

Amari Phuket Superior Ocean View Balcony
เพื่อร่วมสนับสนุนเทศกาลดังกล่าว ทางโรงแรมอมารี ภูเก็ต เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมเทศกาลสำคัญนี้ โดยจัดโปรโมชั่น “เทศกาลวิวาห์บาบ๋า” เพื่อมอบส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 15 % สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 3 คืน ระหว่างวันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2559 ราคาห้องพักหลังหักส่วนลดเริ่มต้นคืนละ 4,238 บาท สุทธิ พร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และ รถบริการไปยังถนนถลาง เพื่อร่วมชมพิธีวิวาห์ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2559 สามารถสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยใช้รหัสโปรโมชั่น BABAPKT16 ผ่านทางเว็บไซต์อมารี ภูเก็ต ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Amari Phuket Superior Ocean View Room