“โบ๊ทพัฒนา” เปิดตัว “เดอะเฟิร์ส” กว่า 600 ล้าน รองรับตลาดบ้านจัดสรร

โพสเมื่อ : Tuesday, June 27th, 2017 : 3.12 pm

“โบ๊ทพัฒนา” เปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรใหม่ล่าสุด “เดอะเฟิร์ส” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “for the first time in forever เป็นครั้งแรก ที่รอมาเนิ่นนาน” มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ทั้งอาคารพาณิชย์ บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ ในทำเลทองเมืองภูเก็ต ตอบโจทย์ความต้องการของคนภูเก็ตทุกไลฟ์สไตล์ มั่นใจตลาดอสังหาฯภูเก็ตยังเดินต่อไปได้ดี

บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บ้านจัดสรร โครงการใหม่ล่าสุด “เดอะเฟิร์ส” (The Frist) โดยมีนายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด พร้อมด้วย นายภาณุพงศ์ กริชจนรัช CEO บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ร่วมเปิดงานและแนะนำโครงการให้กับลูกค้าและสื่อมวลชน พร้อมจับรางวัลสำหรับลูกค้าที่จองบ้านภายในงาน ณ.สนามฟุตบลหญ้าเทียม แกรนด์อารีน่า โบ๊ทพลาซ่า อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด กล่าวว่า โครงการ เดอะ เฟิร์ส เป็นโครงการบ้านจัดสรรใหม่ล่าสุดของบริษัท โบ๊ทพัฒนา เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นภูเก็ตและความทันสมัย ภายใต้สโลแกน “for the first time in forever เป็นครั้งแรก ที่รอมาเนิ่นนาน” ซึ่งทางบริษัทต้องการที่จะสื่อความหมายถึงความเป็นที่หนึ่งเหนือใคร หรืออีกนัยยะหนึ่งเราต้องการที่จะสื่อความหมายถึงการเริ่มต้น หรือ ความกล้าที่จะเริ่มค้นหา หรือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง

สำหรับโครงการ “เดอะ เฟิร์ส” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 27 ไร่ บนถนนประชาสามัคคี ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ๆกับห้างซุปเปอร์ชีพใหญ่ สามารถออกสู่ถนนเทพกระษัตรีตรงสามแยกสถานีผลิตไฟฟ้า หรือ จะเชื่อมต่อกับถนนบายพาส หรือไปออกทางถนนประชาอุทิศ 1 แถวๆโลตัสสามกองก็ได้ โดยแบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส มูลค่าโครงการทั้งหมด 600 ล้านบาท

โดยเฟสแรก ได้เปิดตัว Pre Sale เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา แบ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น อยู่ติดถนนด้านหน้าโครงการ รูปแบบของอาคารพาณิชย์จะเป็นอาคาร 2 ชั้น หน้ากว้าง 4.5 – 5 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จำนวน 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท ถัดมาก็จะเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีทั้งหมด 27 หลัง พื้นที่เริ่มต้นที่ 24.9 ตารางวา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.69 ล้านบาท และโซนสุดท้ายเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มต้น 50 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท มีทั้งหมด 34 หลัง รวมทั้งหมด 69 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการในเฟสแรก 300 ล้านบาท

โดยภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกลูกบ้านที่ครบครันและเน้นในเรื่องของการดูแลความปลอดภัยของลูกบ้านเป็นสำคัญ ได้แบ่งสัดส่วนสำหรับพื้นที่ส่วนกลางเพื่อลูกบ้านได้ใช้สอยทั้ง คลับเฮ้าท์ ที่ใช้ชื่อว่า “The First Club” ตั้งอยู่ติดกับขุมน้ำธรรมชาติอันสวยงาม ภายในคลับเฮ้าส์ประกอบไปด้วย ห้องพักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งเป็นสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ที่เป็นสัดส่วน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ ไว้สำหรับนั่งเล่น พักผ่อน หรือ วิ่งออกกำลังกาย รวมไปถึง CCTV ภายในโครงการอีกด้วย

นายบุญ เผยต่อว่า ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการเฟสแรก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ทั้งนี้เนื่องจากลูกค้าให้ความมั่นใจในตัวบริษัทที่ทำธุรกิจพัฒนาอสังหาฯในภูเก็ตมาแล้วหลายๆโครงการ และแต่ละโครงการได้รับความไว้วางใจจากคนภูเก็ตและคนที่เข้ามาอยู่ในภูเก็ตมาโดยตลอด รวมทั้งโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สามารถเชื่อมการเดินทางทั้งในตัวเมือง สถานพยาบาล และแหล่งช้อปปิ้งของภูเก็ตได้สะดวกสบาย การออกแบบทันสมัยตรงกับความต้องการ ราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งสามารถตอบโจกท์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงทำให้โครงการในเฟสแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โครงการแรกได้รับการตอบรับที่ดี ทางบริษัทได้วางแผนที่จะเปิดตัวโครงการในเฟส 2 ต่อเนื่องจากเฟสแรก ในพื้นที่ติดกันแต่อยู่ด้านหลังในช่วงปลายปีนี้ บนเนื้อที่ประมาณ 14 ไร่ อีก 60 ยูนิต ซึ่งจะมีทั้งทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว มูลค่าโครงการในเฟสสองอยู่ที่ 300 ล้านบาทเช่นกัน

ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา มองว่า แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ยังดีอยู่ ความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้ายังมี และลูกค้ายังมีกำลังซื้อ แต่ติดปัญหาธนาคารเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อ โดยราคาบ้านที่ยังสามารถทำตลาดได้ จะอยู่ที่ราคา 4 – 8 ล้านบาท ซื้อเพื่ออยู่เองและเพื่อให้เช่า โดยกลุ่มลูกค้าจะมีทั้งคนไทยและต่างชาติ