โจรลักมิเตอร์น้ำอาละวาด เดือนเดียวทำกว่า 30 ครั้ง ตร.ฉลองตามจับได้

โพสเมื่อ : Sunday, December 24th, 2017 : 10.57 pm

โจรชั่วตระเวน ลักมิเตอร์น้ำ สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว  ไม่ถึงเดือนก่อเหตุมาแล้วกว่า 30 ครั้ง ตร.สภ.ฉลอง ตามรวบได้ขณะกำลังจะลงมือก่อเหตุ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า ตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. เป็นต้นมา ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ฉลอง ได้รับความเดือดร้อน จากคนร้ายตะเวน ลักมิเตอร์น้ำอย่างต่อเองจนสร้างความเสียหายไปทั่ว อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.ฉลอง ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ออกสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน

จนกระทั้งวันนี้ ( 24 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง, พ.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย สว.สส.สภ.ฉลอง ร.ต.อ.ประเสริฐ ศรีต้า ร.ต.อ.พันธศักดิ์ ชัยทอง รอง สวปฯ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายแอด บางจาก อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลาง จำนวน 14 รายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระทำความผิด

โดยจับกุมได้ใกล้จอดรถข้างบ้านเลขที่ 58/38 ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เวลา 01.30 น. ขณะกำลังจะลงมือก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถไปพบ และทำตัวมีพิรุธ และพยายามขับรถหลบหนี จึงประสานขอกำลังเสริมเข้าปิดล้อมจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัว มาสอบสวน โดยในชั้นสอบสอบ ผู้ต้องหาให้การว่า และก่อเหตุขโมยมิเตอร์น้ำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง ในพื้นที่ฉลอง หลังจากขโมยมาก็จะนำไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่า หลังจากสอบสวนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ของผู้อื่น ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม