โจรบุกเดี่ยวย่องเบาเข้าบ้านนทท.เมืองผู้ดีฉกทรัพย์สินหลายรายกาย

โพสเมื่อ : Wednesday, January 18th, 2017 : 3.56 pm

โจรย่องเบาปีนกำแพงบ้านขโมยทรัพย์สินบ้านักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่ราไวย์ ใจเย็น ค้นทรัพย์สินในบ้านร่วมชั่วโมง ได้เงินสด บัตร ATM เผ่นหลบหนี ผู้เสียหายแจ้งความ และขึ้นเฟซบุ๊คเพื่อเตือนภัยประชาชนทุกคน  

unnamed-7

วันนี้ (17ม.ค.) ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Onlyyou Formemylove ได้โพสต์ คลิปวีดีโอและรูปคนร้าย ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ ผ่านทาง  เพจ “เสียงประชาชน คนภูเก็ต” ข้อความว่า เตือนภัยขโมยเข้าบ้าน!! โซนราไวย์ ใสยวน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ตอนเวลาตี 04:30 คนร้ายปีนกำแพงย่องเบาแบบใจเย็นมากใช้เวลาหาทรัพย์สินของมีค่าอยู่ในบ้านร่วมชั่วโมง ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจฉลอง

unnamed

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.ท.ชนันต์ หงส์สิทธิชัยกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง อ.เมืองภูก็ต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.60 ขณะที่ปฎิบัติเวรสอบ ได้รับแจ้งจาก นาย Steven Denkhag  อายุ  47 ปี สัญชาติอังกฤษ ว่า ถูกคนร้ายปีนกำแพงเข้าไปในบ้านแล้วขโมยทรัพย์สินหลายรายการ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 98/6 ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ฉลอง

unnamed-6
จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น  ได้มีคนร้าย 1 คน สวมเสื้อแขนสั้น สวมกางเกงยีนต์ขายาว สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร รูปร่างผอม ปีนกำแพงบ้านแล้วย่องเข้าไปขโมยเงินสดจำนวน 3,000 บาท ใบขับขี่และบัตร ATM ของผู้แจ้งไป ซึ่งขณะที่คนร้ายเข้าไปในและขโมยทรัพย์สินนั้นกล้องวงจรปิดในบ้านสามารถบันทึกภาพได้ ทางเจ้าหน้าเก็บรวบรวมพยานหลังฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้านต่อไป

unnamed-2

ขณะที่ พ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ สว.สส.สภ.ฉลอง กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสข้อมูลของคนร้าย รวมทั้งนำพยานแวดล้อมมาสอบสวนเพื่อที่จะติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด