“โคห์เลอร์ บุกตลาดภูเก็ต จับมือ “แสงชัยฯ”เปิดโชว์รูปเต็มรูปแบบ

โพสเมื่อ : Sunday, July 24th, 2016 : 12.16 pm

ใช้โฆษณา

www.pic-phuket.com สนใจร่วมฟังสัมมนา จองบัตรล่วงหน้า 076217199,0865092424

 

 “โคห์เลอร์ บุกตลาดภูเก็ต จับมือ “แสงชัยพาณิชย์ค้าวัสดุก่อสร้าง” เปิด โชว์รูม เต็มรูปแบบ แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต มั่นใจลูกค้าตอบรับดี เน้นทุกกลุ่มตลาด ทั้งอสังหาฯ โรงแรม สถาปนิก ที่สำคัญสั่งสินค้ารอรับได้เลย

IMG_5580

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ ณ ร้านแสงชัยพาณิชย์ ถนนเทพกระษัตรี ใกล้กับโรงเรียนภูเก็ตวิทยา ซึ่งเปิดเป็นโชว์รูม “โคห์เลอร์” นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ และ นายเกียรติชัย เรืองเวทสวัสดิ์ Commercial Director บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี โดยมีนายวิศิษฎ์ นางอัมพร นางอัมวิกา และนายวิศรุต แซ่เต้ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท แสงชัยพาณิชย์ค้าวัสดุก่อสร้าง จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด โชว์รูม “โคห์เลอร์” เต็มรูปแบบแห่งแรกในภูเก็ต โดยมีแขกเข้าร่วมจำนวนมาก

 

นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โคห์เลอร์เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่เป็นผู้นำในเรื่องการผสมผสานนวัตกรรมทันสมัยและสไตล์การออกแบบอันทรงคุณค่าเข้าไว้ด้วยกันตลอดมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1873 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้โคห์เลอร์จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตมาภายใต้การบริหารในรูปแบบธุรกิจครอบครัวมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ทว่าบันทึกแห่งความสำเร็จของเราเป็นเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความท้าทายตลอดเส้นทาง กระทั่ง ธุรกิจเติบโต

IMG_5577

สำหรับสาเหตุที่เลือกมาเปิดสาขาที่ภูเก็ตเนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวเป็นเมืองที่มีศักยภาพ นอกเหนือจากกรุงเทพมหานคร เชื่อว่าภูเก็ตยังมีความต้องการที่จะใช้สินค้าที่มีคุณภาพอีกมาก และกำลังซื้อสูงเชื่อเติบโตได้ดี ซึ่งการเปิดโชว์รูมในครั้งนี้ได้ร่วมกับทาง บริษัท แสงชัยพาณิชย์ค้าวัสดุก่อสร้าง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จะหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างในภูเก็ตและเป็นที่รู้จักของคนภูเก็ตเป็นอย่างดี มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างลูกค้าแน่นอ

 

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก โรงแรม รีสอร์ต ออกแบบตกแต่งภายใน รวมทั้งชาวต่างชาติและคนภูเก็ต ไม่น้นเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่จะเน้นในทุกกลุ่ม การเปิดโชว์รูมที่ภูเก็ตจะทำให้คนรู้จักตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสินค้าที่ทันสมัย และทางร้านก็มีสินค้าพร้อมส่งให้ลูกค้าทันที ซึ่งนอกจากจะให้บริการเรื่องของสินค้าแล้ว ทางโชว์รูมยังมีให้บริการคำแนะนำและการปรึกษาในการออกแบบด้วย ซึ่งจากการเปิดตัวพบว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

IMG_5576

สำหรับบริษัท โคห์เลอร์  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1873 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา นับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเก่าแก่และใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีบริษัทในเครือกว่า 30,000 บริษัท มีโรงงาน 50 แห่งทั่วโลก เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องครัว, สุขภัณฑ์  เครื่องยนต์  ระบบจ่ายพลังงาน เฟอร์นิเจอร์ ตู้ และกระเบื้องนอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของและบริหารสนามกอล์ฟและรีสอร์ทระดับ 5 ดาว อีก 2 แห่งที่โคห์เลอร์  และที่เซ็นส์ แอนดรูว์ สก๊อตแลนด์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  โคห์เลอร์มีสำนักงานใน 14 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเวบไซด์ www.kohlerasiapacific.com

 

โคห์เลอร์ ผู้รังสรรค์คุณภาพชีวิตผ่านการออกแบบ เทคโนโลยีและคุณภาพที่มีรากฐานยาวนานมากว่า 143ปี  นอกจากนี้โคห์เลอร์ยังเป็นผู้นำในการออกแบบที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว   งานดีไซน์ทุกชิ้นของโคห์เลอร์เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามที่บ่งบอกถึงรสนิยมและความพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเปี่ยมด้วยความคลาสสิกร่วมสมัย และแฝงเร้นไปด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี

198094