โครตไม่แมนเลย ! แห่แชร์คลิปหนุ่มกระโดดถีบ จยย.หญิงสาวพร้อมเด็ก ล้มกลิ้งก่อนใช้เก้าอี้ฟาดซ้ำ

โพสเมื่อ : Tuesday, October 8th, 2019 : 5.26 pm

โครตไม่แมนเลย !หนุ่มหัวร้อนไม่พอใจ ถูกสาวตะโกนทักขับรถไม่ระวัง จอดรถกระโดดถีบจักรยานยนต์ สาวล้มกลิ้งพร้อมเด็ก ไม่หนำใจยังคว้าเก้าอี้ฟาดซ้ำ สาวโร่แจ้งตำรวจแต่ไม่มีการดำเนินคดี

วันนี้ (8 ต.ค.62 ) มีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ค ว่า “ตังตัง ไกรปราบ”‎ ได้โพสต์ วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 0.19 นาที ลงในกลุ่ม “เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต” พร้อมข้อความระบุว่า “ผู้ชายคนนี้ขับรถจะชนน้องผู้หญิง แล้วน้องผู้หญิงบอกขับรถยังงัยจะชนแล้วน่ะ แล้วก็มีปากเสียงกัน แต่ผู้ชายขับรถตามมาทำร้าย มันไม่น่าทำถึงขนาดนี้นะ รถมีเด็กด้วย

เหตุเกิดแถว สี่แยก นรหัส ทางไปสะพานร่วม เกาะสิเหร่ อ.เมืองภูเก็ต น้องผู้หญิงแจ้งความแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้ ตำรวจไม่จับผู้ต้องหาล่ะ เชิญผู้ต้องหามาโรงพักแล้วก็ปล่อยตัวไปมันคืออะไร งง! ฝั่งน้องผู้หญิง ทำไมตำรวจไม่จับ นี่มันข้อหาทำร้ายร่างกายเลยนะ แต่น้องผู้หญิงเขาก็ป้องกันตัวเองเลยไม่เจ็บเยอะ กล้องวงจรปิดก็ชัดเจนอยู่แล้ว นี่และเมืองไทย”

ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของชายคนหนึ่ง ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ ตามประกบรถจักรยานยนต์ ของผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งมีเด็กเล็กนั่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบจอดรถจักรยานยนต์ของตนและวิ่งเข้าไปกระโดดถีบเข้าที่หัวไหล่ของหญิงคนดังกล่าว จนรถจักรยานยนต์และคนขับ พร้อมเด็กล้มลงกับพื้น

จากนั้นชายคนดังกล่าวยังได้คว้าเก้าอี้พลาสติกเข้าฟาดซ้ำ จนหญิงในภาพต้องรีบคว้าเก้าอี้ไว้และใช้มือตอบโต้กลับอย่างพัลวัน แต่ชายคนดังกล่าวพยายามคว้าท่อนเหล็กที่วางอยู่ที่พื้นเพื่อใช้เป็นอาวุธทำร้าย แต่เคราะห์ดีที่หญิงคนดังกล่าวรีบคว้าไว้ทัน ซึ่งระหว่างนั้นเด็กน้อยที่นั่งมาด้วยยืนร้องอยู่ที่ริมถนน ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะจบลง

โดยหลังมีโพสต์ ลงในกลุ่มดังกล่าว พบว่ามีสมาชิกของกลุ่มเข้ามาแสดงความเห็นแชร์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ประณามการกระทำของชายคนดัง กล่าวเนื่องจากรถรถจักรยานยนต์ของฝ่ายผู้หญิงมีเด็กนั่งมาข้างหน้าด้วย ขณะที่บางความเห็นยกให้เป็น สุดยอดลูกผู้ชายใส่กระโปรง

ขณะที่ พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า เพิ่งได้รับรายงานและอยู่ระหว่างการตรวจสอบ