แหม่มอังกฤษวิ่งออกจากซอยขอชาวบ้านแจ้งตำรวจถูกชายไทยพาทำมิดีมิร้าย ยังไม่ชัดถูกข่มขืนรอผลตรวจยืนยัน

โพสเมื่อ : Friday, November 9th, 2018 : 2.12 pm

แหม่มอังกฤษวิ่งโร่ร้องไห้ออกจากซอย ถนนวิเศษใกล้หาดในหาน จ.ภูเก็ต ขอให้พลเมืองดีช่วย ระบุถูกชายไทยพานั่งรถจักรยานยนต์มาจากหาดกะตะ เพื่อทำมีมิร้าย แจ้งตำรวจตรวจสอบ ยังไม่ชัดถูกข่มขืนหรือไม่ รอผลตรวจ

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันนี้ ( 9 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.ท.สนั่น จันรงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง รักษาการแทน ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ โสภาการ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนด่านตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสหลังได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายกาแฟ บริเวณใกล้กับหาดในหาน จ.ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวหญิงสาวชาวต่างชาติวิ่งร้องให้มาขอความช่วยเหลือ สงสัยว่าจะถูกข่มขืนกระทำชำเรา

ในเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติรายดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อายุ 24 ปี วิ่งร้องให้ออกมาจากซอยไม่มีชื่อ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้าน บานาน่า คาเฟ่ ถนนวิเศษ หาดในหาน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมกับขอให้เจ้าของร้านขายกาแฟช่วยเหลือ ด้วยน้ำตานองหน้า เนื่องจากถูกชายไทยกระทำมิดีมิร้าย และเอามือจับที่ท้องตลอดเวลา โดยพบว่าบริเวณร่างกายมีรอยคล้ายรอยช้ำ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าถูกข่มขืนหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งเจ้าของร้านขายกาแฟ โดยนางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านขายกาแฟ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.45 น. ขณะที่กำลังยืนอยู่หน้าร้านกับมารดา ก็มีนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ สภาพเสื้อกล้ามสีฟ้า สวมบราลายกราฟฟิก สวมกางเกงขาสั้นลายขาวเทา วิ่งออกมาจากซอยซึ่งอยู่ตรงข้ามร้าน ลักษณะร้องให้ขอให้ตนช่วยเหลือ ซึ่งตนก็พยายามสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น

จากการพูดคุยคาดนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวถูกชายไทยพามาพยายามที่จะกระทำมิดีมิร้าย ที่อาคารหลังหนึ่งซึ่งมีกำแพง แต่ในเบื้องต้นไม่ทราบว่าจุดไหน และสิ่งที่นักท่องเที่ยวพูดคือนักท่องเที่ยวกลัวติดโรคซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าถูกกระทำ หรือพยายามกระทำ หลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ได้สอบถามนักท่องเที่ยวถึงจุดที่ถูกคาดว่าทำร้ายร่างกาย แต่นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวให้การวกวนจึงได้พาตัวนักท่องเที่ยวส่ง สภ.ฉลอง และนำตัวส่งโรงพยาบาลฉลองเพื่อตรวจร่างกายและพักฟื้นร้างกาย ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะเข้าสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ขณะที่พนักงานร้านขายเสื้อผ้าซึ่งอยู่ใกล้กับร้านกาแฟ กล่าวว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ( 9 พ.ย.)  ตนได้ยินเสียงเหมือนชาวต่างชาติทะเลกัน ซึ่งผู้หญิง ถาม ว่า WHY อยู่ตลอดเวลา พอจะแปลความหมายได้ว่า คุณทำฉันทำไม” แต่ก็คิดว่าเป็นชาวต่างชาติทะเลาะกันเอง ก็ไม่ได้สนใจอะไร

อย่างไรก็ตามหลังจากรับทราบข้อมูลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินเข้าไปยังซอยที่คาดว่านักท่องเที่ยววิ่งออกมา พบว่า บริเวณดังกล่าวมีบ้านเช่าอยู่หลายหลัง แต่มีอยู่หนึ่งหลังที่สร้างติดอยู่กับห้องพักของพนักงานร้านขายเสื้อผ้า และ เป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่อาศัย จากการเดินตรวจสอบพบว่าบริเวณบ้านด้านหนึ่งติดกำแพงแต่ระหว่างตัวบ้านและกำแพงมีที่ว่างโรยด้วยหิน  อีกด้านมีรั่วต้นไม้ ซึ่งจากการตรวจสอบยังไม่พบร่องรอยอะไร

นอกจากนั้นจากการสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดกะตะ ได้นั่งดื่มกินอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งบริเวณหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต กับชายไทยคนหนึ่ง จนกระทั่งเวลาประมาณ 7.00 น. ก็ได้ขอให้ชายไทยคนดังกล่าวขับรถไปส่งที่พัก แต่สุดท้ายพามายังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวชายไทยคนดังกล่าวแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาให้ปากคำ