แหม่มรัสเซียกระโดดตึกฆ่าตัวตายทิ้งลูกสาวไว้ในห้องเพียงลำพัง

โพสเมื่อ : Wednesday, July 19th, 2017 : 3.39 pm

นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเครียด ตัดสินใจ กระโดดจากชั้น 6 โรงแรมในพื้นที่ป่าตอง เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบ ไว้ที่ห้องพักเพียงลำพัง ตำรวจคาดสาเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัว

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (19 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ สภ.ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวกระโดดตึกชั้น 6 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.ประชานุเคราะห์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้  จ.ภูเก็ต ตกลงมาบาดเจ็บสาหัส ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา รองผกก (สอบสวน) สภ.ป่าตอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธนนท์ เมืองแคล้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.จะกว๊ะ จ.ยะลา/ฝึกงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 6 ชั้น ที่บริเวณบนถนนหน้าโรงแรม พบร่าง Ms.Polina  Tapacoba / Tarasova อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนกุดสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ที่ขาด้านซ้ายหัก ที่หัวเข่าและข้อเท้าด้านขวามีบาดแผลเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลป่าตองเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า พบรองเท้าเตะ 1 คู่วางอยู่ จึงเก็บไว้ตรวจสอบ จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพัก ของนักท่องเที่ยว ปรากฏ ว่า พบบุตรสาว 10 ปี ของนักท่องเที่ยวอยู่ภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่  ฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตและกงสุลรัสเซียประจำจังหวัดภูเก็ตมาดูแลจนกว่าญาติจะติดต่อมารับต่อไป ต่อมาเวลา 06.30น. พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา รองผกก (สอบสวน) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลป่าตอง ว่า Ms.Polina  Tapacoba / Tarasova ได้เสียชีวิตแล้ว

 

พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า จากการที่ได้มีการสอบถามพนักงานของโรงแรมทราบว่า ผู้ตายมาพักกับบุตรสาว ที่ชั้น 2 โดยเกิดเหตุผู้ตายได้มีการพูดคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มเป็นภาษารัสเซียเสียงดังมาก ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะทะเลาะกันทางโทรศัพท์ จากนั้นผู้ตายได้ออกจากห้องพักแล้วขึ้นไปชั้น 6 และกระโดลงมา โดยทิ้งให้บุตรสาว อยู่ภายในห้องเพียงลำพัง

 

โดยผู้ตายได้เข้าพักเมื่อวันที่ 17 ก.ค.60 และกำหนดกลับในวันที่ 25 ก.ค.60 นี้ และในขณะนี้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้องโรงแรม ว่านักท่องเที่ยวกระโดดตึกเองหรือไม่ แต่ในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะกระโดดลงมาเอง และน่าจะมีปัญหาความเครียดเรื่องส่วนตัวจะตัดสินใจกระโดดตกลงมาในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบปากบุตรสาวเพื่อหาสเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานกงสุลรัสเซียประจำประเทศไทยเพื่อติดต่อให้ญาติทราบและมารับศพต่อไป