แสนสิริมั่นใจภูเก็ตกลับมาแน่ พร้อมเผยโฉม เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต ปลื้มยอดโอนกว่า 50%

โพสเมื่อ : Thursday, July 16th, 2020 : 6.53 pm

แสนสิริมั่นใจภูเก็ตกลับมาแน่ พร้อมเผยโฉม เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต มูลค่าโครงการ  1,900 ล้านบาท ปลื้มยอดโอนแล้วกว่า 50% ที่สุดของทำเล เพียง 1 นาทีจากเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

 

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ต ว่า มีแนวโน้มการฟื้นตัวในทิศทางที่ดี และหลังจากสถานการณ์โควิดเชื่อว่าเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตจะฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็วและแรงอย่างแน่นอน จากศักยภาพของเมืองภูเก็ตที่มีความโดดเด่นในการเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง มีวัฒนธรมที่เป็นเอกลักษณ์และมีทะเลและธรรมชาติที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย พร้อมดึงดูดการท่องเที่ยวทั้งจากชาวไทยและต่างชาติ ให้กลับมาคึกคักและสร้างเศรษฐกิจภูเก็ตให้แข็งแกร่งอีกครั้ง

เห็นได้จากการเปิดโอนโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน มูลค่า 1,900 ล้านบาท ซึ่งประสบความสำเร็จ ปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ ปี 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยหลังจากเริ่มเปิดทยอยส่งมอบโอนยูนิตในโครงการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าไทยและต่างชาติที่ให้ความมั่นใจในแบรนด์แสนสิริ โดยมียอดโอนไปถึง 50% จากจำนวนทั้งสิ้น 590 ยูนิต รวมทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติยังให้การตอบรับโอนคิดเป็นสัดส่วนถึง 70% จากจำนวนกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เข้าซื้อโครงการ 

“ความสำเร็จจากการขายและโอนโครงการ มาจากความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ในการเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้ในทุกระดับราคา สะท้อนความเชื่อมั่นในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ด้วยมาตรฐานการออกแบบ คุณภาพโครงการ ตลอดจนบริการหลังการขายหรือ Sansiri Service ที่สามารถครองใจผู้บริโภค จากการเป็นผู้นำด้านการบริการในที่อยู่อาศัย รวมถึงความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจาก LIV-24 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ทั้งนี้ ภายใต้มาตรฐานแสนสิริสู่การพัฒนาในจังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภูเก็ตอย่างยั่งยืน” นายปิติ กล่าว

นอกจากนี้ ความสำเร็จยังมาจากศักยภาพของโครงการทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง คุณภาพ และดีไซน์การออกแบบซึ่งนับเป็นจุดเด่นของแสนสิริ โดยโครงการตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลกลางเมืองภูเก็ต เพียง 1 นาทีจาก เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า อยู่ใกล้สถานศึกษาชื่อดังทั้งโรงเรียนดาราสมุทร ภูเก็ต, HeadStart International School  และโรงพยาบาลที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์, โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และ โรงพยาบาลดีบุกโดยใช้เวลาเพียง 3-5 นาที

ประกอบกับการออกแบบโครงการยังตรงใจกลุ่มลูกค้าภูเก็ต จากแรงบันดาลใจจาก ‘เพอรานากัน’ วัฒนธรรมบาบ๋าแห่งภูเก็ต สู่การอยู่อาศัยใจกลางเมือง ทั้งในเรื่องของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่ได้นำเอามาใช้ในส่วนต่างๆ สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเป็นนำเอกลักษณ์ของภูเก็ตมาสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ตแต่ละส่วนอย่างมีเอกลักษณ์ในทุกรายละเอียด อาทิ ล็อบบี้ที่มีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของภูเก็ต พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยผ้าปาเต๊ะลายพื้นถิ่นหลากสีสัน, ฟิตเนสตั้งอยู่บนชั้น 2 โดดเด่นด้วยการออกแบบสเปซรับวิวสวนสวยทั้ง 3 ด้าน

พร้อมฉากกั้นทำลายพิเศษฉลุดอกโบตั๋น ให้แสงลอดผ่านเปลี่ยนแปลงตามวันเวลา สะท้อนสีสันจังหวะชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง, ห้องอเนกประสงค์ ที่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่น Relax with ease ตั้งอยู่บนชั้น 3 เป็นมุมพักผ่อนที่หลากหลาย รวมถึงมุม Sound Dome  เก็บเสียงที่สามารถครีเอทสเปซส่วนตัว มีมุมที่นั่งเห็นวิวสวนร่มรื่นสวยงามเป็นที่พักผ่อนและสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

และนับเป็นครั้งแรกของโครงการในภูเก็ตที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตให้ทุกวันไม่จำเจด้วยการมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากภูมิประเทศ ที่เป็นทะเลของภูเก็ต รูปทรงมีมิติโค้งเว้าตามธรรมชาติที่เป็นภูเขา ประกอบด้วยสระตึก A ชั้น Ground พร้อมจากุชชี่ และโซนสระเด็ก หรือว่ายน้ำ พร้อมชมวิวที่สระตึก B บนชั้น 2 เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ส่งผลให้เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่ได้รับความสนใจและเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและลงทุนโดยมีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึงราว 5-6% ต่อปี

โครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 3  อาคาร มีจำนวน 590 ยูนิต ประกอบด้วย Sansiri Security System มาตรฐานความปลอดภัยที่แตกต่างเหนือคู่แข่ง ทั้งระบบ Digital Door Lock ที่ปลดล็อคด้วย Pin Code หรือ Bluetooth จากมือถือโดยกำหนดเวลาและกำหนดการใช้สิทธิ์ได้ด้วยตัวเอง, Home Automation ควบคุมการเปิด-ปิด แอร์และไฟภายในห้องผ่าน Sansiri Home Service แอพพลิเคชั่น, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, พร้อมด้วยระบบ CCTV กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ และมีจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า นอกจากนั้น ยังมี แสนสิริ แบคยาร์ด (Sansiri Backyard) คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อความยั่งยืน พื้นที่ผลิตผักและผลไม้ออร์แกนิคสำหรับลูกบ้านอีกด้วย

นายปิติ กล่าวต่อไปว่า ตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตมีทิศทางฟื้นตัวที่ดี พิสูจน์ผลตอบรับ จากการเปิดโอน “เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต” คอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ยอดโอนพุ่ง 50% เชื่อว่าเกิดจากความมั่นใจของลูกค้า ทั้งจากลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ เผยกลุ่มลูกค้าต่างชาติให้ความเชื่อมั่น ตอบรับโอนแล้วถึง 70% จากสัดส่วนกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ซื้อโครงการ และมั่นใจว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 ตลาดและกำลังซื้อในตลาดซิตี้คอนโดภูเก็ตฟื้นตัวเร็วจากความแข็งแกร่งในความเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศ

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าความสำเร็จเกิดจากความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริที่เข้าถึงได้ในทุกระดับราคา สะท้อนความเชื่อมั่นในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ด้วยมาตรฐานการออกแบบ คุณภาพ ตลอดจนบริการหลังการขายหรือ Sansiri Service ครองใจกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ภายใต้มาตรฐานแสนสิริสู่การพัฒนาในจังหวัดภูเก็ต พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภูเก็ตอย่างยั่งยืน

พร้อมศักยภาพโครงการ ตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลกลางเมืองภูเก็ต เพียง 1 นาทีจากเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า พร้อมอวดโฉมคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจจาก “เพอรานากัน” วัฒนธรรมบาบ๋า-ย่าหยา มนต์เสน่ห์แห่งเมืองภูเก็ต ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่การอยู่อาศัยใจกลางเมือง ล่าสุดเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต บริษัทยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่โอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น