แรงงานพม่าโหด ยกพวกแทงกันเองดับหนึ่งราย

โพสเมื่อ : Monday, February 27th, 2017 : 10.00 am

แรงงานพม่าโหด ยกพวกไล่แทงหนุ่มสัญชาติเดียวกันดับคาร้านซักรีดในพื้นที่ป่าตองหลังก่อเหตุพาพวกวิ่งหลบหนี ขณะที่ตำรวจเร่งตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา03.12 น. วันนี้ (27 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลป่าตอง หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.หญิงสินินาฎ เชิดชูตระกูลทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ป่าตอง ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิต คือนายชิต สัญชาติเมียนม่าร์ สภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมแทงที่บริเวณแผ่นหลัง จำนวน 1 แผล สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขอสั้นสีฟ้า

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าทางโรงพยาบาลรับผู้บ้านเจ็บมาจากบริเวณร้านซักรีดเลขที่ 6/1 ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบปลอดอาวุธมีด 1 ปลอก ตกอยู่บริเวณหน้าร้าน นอกจากนั้นยังมีหยดเลือดหยดไปตามทางเดินเข้าไปภายในร้านและที่บริเวณห้องผ้า ภายในร้านพบกองเลือดจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าก่อเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันเดียวกัน ขณะที่เพื่อนผู้ตายยืนอยู่บริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ ได้มีนายทิน สัญชาติเมียนม่าร์ พร้อมพวกจำนวนหนึ่งมาที่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้ใช้มีดไล่แทงนายชิต ซึ่งยืนอยู่บริเวณหน้าร้านเช่นกัน โดยนายชิตพยายามวิ่งหนีเข้าไปในร้าน โดยมีนายทินและพวกวิ่งตามเข้าไป จากนั้นนายทินก็วิ่งหลบหนีออกมา ทางเพื่อนผู้ตายซึ่งเห็นเหตุการณ์ จึงเดินเข้าไปในร้านและพบว่านายชิตถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณกองเลือดบริเวณด้านหลังร้านจึงร้องขอความช่วยเหลือจากร้านข้างๆให้เรียกรถพยาบาลมารับนายชิตไปรักษา แต่สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตองกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ ตร. สภ.ป่าตอง