แม่ใจร้านทำแท้งทารกในครรภ์ทิ้งศพในคลองสาธารณะที่ฉลอง

โพสเมื่อ : Wednesday, May 2nd, 2018 : 7.55 pm

แม่ใจร้ายทำแท้งลูกแล้วห่อผ้าอ้อมมาทิ้งในคลอง สาธารณะ ในพื้นที่พื้นที่ ต.ฉลอง อายุครรภ์ประมาณ 4 เดือนไม่ทราบเพศ  เจ้าหน้าที่เกิดจากแม่ใจแตก หรือไม่พร้อมจะลูกเร่งหาตัวคนผิด

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (2 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลองได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า พบศพเด็กทารก ลอยน้ำมาติดขอนไม้อยู่ภายในคลองน้ำสาธารณะ ซอยกุวัฒนา ม.2 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.ศักรินทร์ แสงเจริญ รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยดังกล่าว เห็นที่คลองน้ำมีคนงานก่อสร้างที่ก่อสร้างผนังปูนคลองกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวน ภายในคลองน้ำที่ผนังปูนพบ ห่อผ้าอ้อมสีขาวติดอยู่ และมีเลือดติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบ ปรากฏว่า เป็นศพเด็กทารก ไม่ทราบเพศ อายุครรภ์ประมาณ 4 เดือน เริ่มเน่ามีสายสะดือติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่ฯนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถแบ็คโฮกำลังขุดลอกในคลองอยู่นั้น เห็นห่อผ้าขาวลอยและมีคราบเลือดติดอยู่ด้วยลอยติดอยู่ที่ผนังปูนภายในคลอง จากนั้นจึงได้ให้คนงานลงไปเปิดดูปรากฎ ว่า เป็นศพเด็กทารกจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า เป็นน่าวัยรุ่นหรือแม่ที่ยังไม่พร้อมจะมีลูกแล้วเกิดพลาดตั้งครรภ์จึงได้ก่อเหตุทำแท้งแล้วนำมาทิ้งในคลองดังกล่าว เนื่องจากในช่วง2-3 วันที่ผ่านมามีฝนตกลงมาทำให้น้ำในคลองมีปริมาณมากจึงได้ลอยมาติดอยู่ในคลอง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฯได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด