แม่ค้าทุเรียนร้องเดือดร้อนหนักถูกคนร้ายลักทุเรียนขาดทุนเป็นหมื่น

โพสเมื่อ : Monday, August 29th, 2016 : 4.13 pm

AH_Ad 2-01
แม่ค้าร้องเดือดร้อนหนัก ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทุเรียนในแผงแบบยกเข่ง ทำขาดทุนหลักหมื่น ขอตร.เร่งจับกุมดำเนินคดี ระบุเกิดเหตุบ่อยครั้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรู้ตัวคนร้ายแล้วอยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

น.ส.วิภารัตน์ ณ คลิ้ง เจ้าของแผงผลไม้ บริเวณถนนศรีเสนา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ่อค้าแม่ค้าตลาดผลไม้ ในบริเวณเดียวกัน นำภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบันทึกภาพขณะ 2 วัยรุ่น กำลังหยิบทุเรียนหมอนทองของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่มาเช่าพื้นที่ขายใส่กระสอบไปประมาณ 6 ลูก โดยหลังก่อเหตุแล้ววิ่งไปยังถนนฝั่งตรงข้าม ซึ่งมีวัยรุ่นชายอีกคน สตาทร์รถจักรยานยนต์รออยู่ แล้วรีบหลบหนีไป เข้าแจ้งความกับ ตร.ภูธรเมืองภูเก็ต เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยทุเรียนอย่างต่อเนื่อง โดย น.ส.วิภารัตน์ ณ คลิ้ง เจ้าของแผงผลไม้ กล่าว เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ร้านขายผลไม้ บริเวณสามแยกถนนเสนา อ.เมือง จ.ภูเก็ต สามารถจับภาพวัยรุ่นชาย 2 คน เข้ามาขโมยทุเรียนหมอนทองภายในแผงที่ทางร้านเก็บไว้ เหตุเกิดในช่วงกลางคืนซึ่งพ่อค้าแม่ค้ากลับบ้านหมดแล้ว

1

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 ส.ค.แล้ว คนร้ายยังเข้ามาเข้ามาก่อเหตุอีกหลายครั้ง มาครั้งละ 2 คนบ้าง 3 คนบ้าง จึงตัดสินใจนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทาง ตร.เพื่อให้เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากขณะนี้พ่อค้าแม่ค้าได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เชื่อว่าคนร้ายเข้ามาขโมยเพื่อนำไปขายต่อ

ด้าน น.ส.ประภาวรินทร์ ขำดำ แม่ค้าแผงผลไม้อีกราย กล่าวว่า ร้านของตนถูกคนร้ายขโมยทุเรียนไปแบบยกเข่งมากกว่า 100 กิโลกรัม ซึ่งตนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะโจรเข้ามาขโมยบ่อย ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ล่าสุดนำกล้องวงจรปิดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูและแจ้งความเพิ่มเติมแต่ยังเงียบอยู่ ถึงจะแค่ขโมยผลไม้ราคาไม่มากก็จริงและหลายครั้งก็ขาดทุนไปร่วมหมื่นบาท ตนทำงานหาเช้ากินค่ำจึงอยากให้ ตร.เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และฝากเตือนร้านแผงผลไม้ในจุดอื่นๆขอให้ระวังด้วยช่วงนี้กลุ่มคนร้ายก่อเหตุบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มี 3 วัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาในช่วงกลางคืนเดินเข้ามาที่แผงผลไม้เพื่อจะขโมยทุเรียนอีกแต่ครั้งนี้ แต่ รปภ.ของตลาดออกมาเห็น กลุ่มคนร้ายจึงหลบหนีไปก่อนที่จะลงมือขโมยทุเรียน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ตร.ภูธรเมืองภูเก็ต หลังได้รับแจ้ง ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว โดยลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และขณะนี้รู้ตัวผู้ตัวก่อเหตุแล้วกำลังอยู่ระหว่างเฝ้าติดตามจับกุมเพื่อนำมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

PhuketSmartCity2020