แนวโน้มตลาดสระว่ายน้ำฟื้นตัว เหตุท่องเที่ยวดี เจ.ดี.พูลส์ เปิดตัว สระแนวใหม่

โพสเมื่อ : Sunday, April 8th, 2018 : 4.22 pm

 

เจ.ดี.พูลส์เปิดตัว ‘คาร์ดิโอ พูล’ สระว่ายน้ำแนวใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมระบุแนวโน้มตลาดสระว่ายน้ำจะฟื้นตัวจากช่วงที่ผ่านมา เหตุการณ์ท่องเที่ยวโต หนุนอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมโตตาม

นายธนศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เจ.ดี.พูลส์ ผู้นำด้านอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำ ใน รูปแบบ แฟรนไชส์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสระว่ายน้ำในปี 2561 นี้จะฟื้นตัวจากช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากปีนี้ภาคการ ท่องเที่ยวที่เติบโตต่อเนื่อง สนับสนุนให้ภาคธุรกิจโรงแรม บริการ และ ภาคอสังหาริมทรัพย์มีความต้องการสระว่าย น้ำเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม มองว่า การแข่งขันในปีนี้ไม่รุนแรง เนื่องจากบริษัทเน้นการพัฒนาคุณภาพ แล ะราคาที่ตอบโจทย์ ตอบไลฟ์ สไตล์ผู้บริโภค สวนทางกับรายอื่น ที่เน้นการลดต้นทุน หรือใช้วัสดุราคาประหยัดเพื่อตัดราคาขายคู่แข่ง

สำหรับแผนธุรกิจในปีนี้ ได้เปิดตัว สระว่ายน้ำ‘คาร์ดิโอ พูล’ มีทั้งหมด 6 ขนาด โดยนำนวัตกรรมการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพ พร้อมใช้ซอฟต์แวร์รูปแบบการให้คำแนะนำในการใช้สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกาย เพื่อตอบ โจทย์ความต้องการผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในตลาดธุรกิจ ตลาดบุคคล รวมถึงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ท้องถิ่น

ล่าสุดพบว่าเริ่มมีการสั่งซื้อจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการต่าง ๆ เข้ามาแล้ว เนื่องจากเห็นถึงต้นทุนของ งบประมาณที่เหมาะสม โดยบริษัทมีราคาโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วย

“ปัจจุบันการเลือกซื้อสระว่ายน้ำของผู้บริโภคจะสอดคล้องกับ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เทรนด์ การดูแลสุขภาพ ขนาดของที่ดินของบ้าน และราคาสระว่ายน้ำ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้ เจ.ดี.พูลส์ ได้ศึกษา และ นำนวัตกรรมมา พัฒนาสระว่ายน้ำรุ่นใหม่ เพื่อ เป็นทางเลือกให้ลูกค้า”

นายธนศักดิ์ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนเปิดตัวสระว่ายน้ำเพิ่มเติมอีก 3 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย Crystal Pool จับ กลุ่มเป้าหมายระดับบน เช่น ธุรกิจโรงแรม พูลวิลล่า ระดับ 4-5 ดาว ส่วนอีก 2 ผลิตภัณฑ์จะพัฒนาเป็นสระว่ายน้ำ ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ โดยจะเปิดตัวในงานสถาปนิก’61 ระหว่างวันที่1 – 6 พ.ค.นี้