แท็กซี่ซ่า ท้าตำรวจถอดเครื่องแบบต่อย ทหารเรียกพบ สำนึกผิดยอมขอโทษตำรวจคู่กรณี

โพสเมื่อ : Wednesday, October 25th, 2017 : 12.56 pm

หนุ่มเมืองเพชร แท็กซีซ่า ท้าชกตำรวจจราจร สภ.ป่าตอง  ทหารเรียกเจรจา  สำนึกผิดโพสต์เฟสบุ๊คขอโทษตำรวจคู่กรณี

จากรณีที่วีดีโอคลิปแท็กซี่หาดป่าตอง ท้าชกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หลังไม่พอใจสั่งให้เลื่อนรถเนื่องจากจอดรถผิดที่ ในคลิปมีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะในช่วงท้ายของคลิปแท็กซี่มีการท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถอดเครื่องแบบ มาชกกันที่สนามมวยไหนก็ได้ และก่อนปิดท้ายผู้ถ่ายคลิปยังพูดมาว่าโหดไปเลย ไม่กลัว ลูกผู้ขายคนนี้ เด็กเพชรชัดเจน โดนเจ้าหน้าที่รัฐกลั่นแกล้งหรือเปล่า ต้องใช้วิจารญาณในการรับชม ก่อนชายคนที่โต้เถียงตำรวจจะพูดวลีสุดท้ายว่า “อยู่ได้ก็อยู่อยู่ไม่ได้ก็กลับบ้าน และมีคนแชร์คลิปกันอย่างกว้างขวาง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อ 24 ต.ค. 2560 พ.ท.สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม รอง ผบ.ร.25 พัน.2 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้เชิญนายนายบุญลพ หมื่นหาญ ชายที่ท้าตำรวจถอดเครื่องแบบชก นายสุทิน สงวนพร ผู้โพสคลิปวีดีโอดังกล่าว  มาทำความเข้าใจและตักเตือนต่อการกระทำดังกล่าว ซึ่งบุคคลทั้งสองให้ความร่วมมือและยอมรับผิดในการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งขอโทษ ส.ต.ท.นิพล ตำรวจคู่กรณี พร้อมทั้งให้นายบุญลพ หมื่นหาญ โพสขอโทษผ่านทางสื่อโซเชี่ยวมิเดีย ซึ่งผลการเจรจาเป็นไปอย่างเรียบร้อย

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟสบุ๊คของนายบุญลพ หมื่นหาญ  ได้มีการประกาศของโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณีผ่านเฟสบุ๊คแล้ว ใจความว่า กระผมนายบุญลพ หมื่นหาญ ต้องกราบขอโทษทาง สน.ป่าตองและเจ้าหน้าที่จราจรที่ปฏิบัติงาน ณ. จุดๆนั้น เนื่องด้วยเหตุการณ์วันนั้นกระผมได้ใช้คำพูดที่ไม่สุภาพต่อเจ้าหน้าที่หรือรวมไปถึงการแสดงท่าทางต่างๆที่ไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่เพราะความโทสะของกระผมจนทำให้เรื่องที่เกิดขึ้นนำมาซึ่งชื่อเสียงของ สน.ป่าตองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้รับความเสื่อมเสียโดยที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติงานตามกฏจราจรอย่างถูกต้องแล้ว กระผมจึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจนายบุญลพ หมื่นหาญ จำนวนมาก