แทงเฒ่านิวซีแลนด์ บาดเจ็บคาชายหาด ตร.เร่งล่าตัวหนุ่มไทยมือมีด สาเหตุทะเลาะเรื่องการเช่าเซิร์ฟบอร์ด

โพสเมื่อ : Tuesday, June 21st, 2016 : 11.37 am

แทงเฒ่านิวซีแลนด์ บาดเจ็บคาชายหาดกะตะ จ.ภูเก็ต ตร.เร่งล่าตัวหนุ่มไทย มือมีด มาดำเนินคดี คาดได้ตัวเร็วๆนี้ สาเหตุคาดว่าน่าจะทะเลาะเรื่องการเช่าเซิร์ฟบอร์ด

 

แทง(ขอบคุณภาพจากตำรวจสภ.กะรน)

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ร.ต.อ.วีรยุทธ ธัญสิริสุขวรกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชา บาริง สว.สส.สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กะรน อีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่ออีกแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต บริเวณชายหาดเห็นคราบเลือดไหลเป็นทางยาว  ส่วนร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสมิธ คริสโตฟอร์ อายุ 52 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ สภาพถูกแทงเข้าบริเวณหลัง 1 แผล แพทย์ต้องรักษาเป็นการด่วน เนื่องจากมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเหตุ นายสมิธ คริสโตฟอร์ อายุ 52 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ เดินอยู่บริเวณชายหาดกะตะ ได้มีชายไทย ผิวดำ เดินเข้ามาด้านหลังแล้วใช้มีดแทง 1 ครั้ง แล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือใคร น่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจาก ทั้งคู่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาเกี่ยวกับเรื่องการปล่อยเช่าเซิร์ฟบอร์ด ที่อยู่บริเวณใกล้กัน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามมือแทงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป