แชร์สนั่น ชายคลั่งไล่ทุบรถชาวบ้าน นอกบนถนน ที่ฉลอง

โพสเมื่อ : Wednesday, February 21st, 2018 : 10.45 am

ชร์ว่อนคลิป หนุ่มคลั่งนอนขวางถนน กระโดดถีบ และ ทุบรถชาวบ้านที่ขับผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว สอบเป็นเป็นคนสติไม่ดี ไม่ได้กินยามาแล้ว 3 วัน ใกล้กับหน้า สภ.ฉลอง ภูเก็ต

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ “ตามหาคนดีภูเก็ตW ได้มีการโพสต์ ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอ ระบุ ว่า ชายคลั่งไล่ทุบรถชาวบ้าน แถวโรงพักฉลอง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป (’20 ’02 2561)

 

โดยได้ลงคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.10 นาที ในคลิป จะเห็นชายหนุ่ม ตัดผมเกรียน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงลายพราง กำลังนอนขวางถนน โดยเหตุเกิดบนถนนเจ้าฟ้าตะวันออกใกล้กับ สถานีตำรวจภูธรฉลอง

ซึ่งในภาพและตะโกนด่าทอประชาชนที่สัญจรไปมา จากนั้นชายคนดังกล่าวได้กระโดดถีบและทุบรถยนต์กระบะและวิ่งไปขวางรถยนต์เก๋งอีก 1 คันที่กำลังขับผ่านถนนเส้นทางดังกล่าวที่วิ่งผ่านไปมา ส่งผลให้จราจรติดขัดแล้วเป็นอย่างมาก ซึ่งมีผู้กดถูกใจ แชร์ และแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเหตุใกล้กับสภ.ฉลอง หลังจากนั้นตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ และพยายามจับตัวชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าวได้ดิ้นจนหลุดมือ จากนั้นได้มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยจับตัวได้ในที่สุด

จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทราบชื่อคือ นายสาด (นามสมมุติ) อายุ 30 ปีเป็นชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เป็นคนสติไม่ค่อยดี เห็นเดินอยู่บริเวณหน้า สภ.เป็นประจำ และทราบว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทานยาติดต่อกัน 3 วันจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุขึ้น

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่คุมตัวส่ง รพ.วชิระ ภูเก็ต ทางแพทย์ได้มีการตรวจเลือดผู้ก่อเหตุ พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหา พบสารเสพติดในร่างกาย ส่วนค่าเสียหายรถยนต์ทั้งสองคัน อยู่ระหว่างไกล่เกลี่ยเจรจา