“แคชเชียร์”เลือดร้อน ยกพวกรุมทำร้าย “ลูกพี่ลูกน้อง”ของคู่อริดับสยอง 1 ศพ ก่อนเผ่นหนี ตร.ตามล่าตัว

โพสเมื่อ : Tuesday, June 7th, 2016 : 10.35 am

S__1318954

“แคชเชียร์” เลือดร้อน  มีปากเสียงกับเพื่อน ใช้มีดฟันเพื่อนเจ็บถูกส่งโรงพยาบาล หลังแพทย์ทำแผลเสร็จ เพื่อนคิดจะมาพูดคุยปรับความเข้าใจกลับยกพวกรุมทำร้ายทำให้ลูกพี่ลูกน้องของคู่อริดับสยอง 1 ศพ ก่อนเผ่นหนีไปคนละทิศละทาง ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.นี้ พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง รับ ได้แจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนผังเมืองสาย ก. ระหว่างร้านลันลา คาราโอเกะ – ร้านมนแคนคาเฟ่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ป่าตอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุหน้าร้านริมถนนดังกล่าว เห็นประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ภายใน “ร้านลันลา คาราโอเกะ”  พบศพ นายวิจิตรเทพ จอมจะบก อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/5 ซ.สวนหลวง แขวงพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาของร้าน สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินอ่อน สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และเหนือราวนมซ้าย 1 แผล และมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมแผลฉีกขาดที่บริเวณปาก 1 แผล และที่แขนด้านถูกฟันอีก 1 แผล นอจากนั้นยังทราบว่ามีผุ้บาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลป่าตองก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ  นายราชันย์ บรรลังก์สรวง อายุ 32 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมที่สะบักซ้าย 1 แผล ศีรษะ ไหล่ขวา อีก 1 แผล

บาดเจ็บ

(ผู้บาดเจ็บ)

จากการสอบถาม นายราชันย์ บรรลังก์สรวง อายุ 32 ปี (ผู้บาดเจ็บ) บอกว่า  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. วันเดียวกัน ตนเองทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านมนแคนคาเฟ่ ส่วน นายเบิ้ล อายุประมาณ 25-26 ปี (ผู้ก่อเหตุ) รูปร่างเล็ก ผิวขาว ทำงานเป็นแคชเชียร์ร้านเดียว ขณะเกิดเหตุร้านกำลังปิดบริการ ตนได้มีปากเสียงกับนายเบิ้ล และทะเลาะกันกอย่างรุนแรง จากนั้นนายเบิ้ลได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณแขน ตนคิดว่าเรื่องจะจบ ก็ได้เดินทางไปทำแผลที่โรงพยาบาลป่าตอง เมื่อแพทย์ทำแผลเสร็จ ตนก็เดินทางกลับมาที่ร้ายเพื่อปรับความเข้าใจกับนายเบิ้ล โดยมี นายวิจิตรเทพ จอมจะบก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน ได้เดินทางมาด้วย เมื่อนายเบิ้ล เห็นตนกลับแสดงอาการไม่พอใจกลับยกพวกมาทำร้ายตนและนายวิจิตรเทพ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและนายวิจิตรเทพเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายเบิ้ลกับพวกหลังจากก่อเหตุเสร็จได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว