เหิมหนักวัยรุ่นปาหินใส่รถเก๋งกลางเมืองภูเก็ตทำ3พ่อแม่ลูกเจ็บ

โพสเมื่อ : Tuesday, May 3rd, 2016 : 3.28 pm

วัยรุ่นขับ จยย.ตามประกบ รถเก๋ง ก่อนจอดถูกรถจยย.ขวางหน้าทางเข้าบ้านแหลมหิน แต่รถเก๋งไม่ยอมจอดขับไปยูเทิร์นอีกฝั่ง ชายวัยรุ่นไม่ยอมหยุดถือก้อนหินเดินข้ามถนนดักรอได้โอกาส ปาก้อนหินใส่รถทันที คนขับตกใจหักหลบพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ ขณะที่คนขับพร้อมภรรยาลูก 1 ขวบเจ็บ

IMG_0776
เมื่อเวลา 13.10 น. วันนี้ (3 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายปาก้อนหินใส่รถยนต์เก๋ง ทำให้รถยนต์เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนพ่อแม่ลูก เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาออก บ้านควนดินแดง ตรงข้ามทางเข้าบ้านแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลเกาะแก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ. 5271 ภูเก็ต จอดโดยส่วนหัวของรถชนกับเสาไฟฟ้าข้างถนน ด้านหน้าพังยับ บริเวณหลังคารถด้านคนขับมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกจนเป็นรอย ส่วนคนขับรถและผู้โดยสารซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกจำนวน 3 คน หนึ่งในนั้นมีเด็ก อายุ ประมาณ 1 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว
IMG_0791

จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า รถคันดังกล่าวมีนายจตุพร กันภัย อายุ 25 ปี เป็นคนขับ มีภรรยาคือนางสาวสุนิสา คงคำแก้ว อายุประมาณ 22 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของทั้ง 2 คน นั่งมาด้วยโดยขับรถออกจากบ้านพัก เพื่อที่จะไปทานข้าวร้านอาหารแหลมหินซีฟู้ด ทั้งหมดขับรถออกมาจากซอยทางเข้าหมู่บ้านศรีแสนสุชาติ และไปยูเทิร์น ที่บริเวณหน้าร้านสะปำซาวด์

เมื่อยูเทิร์นรถมาได้เล็กน้อย ก็มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ไล่ตามจนถึงปากทางเข้าบ้านแหลมหิน โดยวัยรุ่นทั้ง 2 คนได้จอดรถขวางหน้ารถเก๋งเพื่อไม่ให้เลี้ยวซ้ายเข้าบ้านแหลมหิน คนขับรถเก๋งจึงได้ขับรถเลยไปเพื่อยูเทิร์นบริเวณทางเข้าหมู่บ้านศรีแสนสุชาติอีกครั้ง ในขณะที่วัยรุ่นคนหนึ่งได้เดินข้ามถนนมาดักรอและใช้ก้อนหินปาเข้าใส่รถกันดังกล่าว ด้วยความตกใจคนขับรถได้หักหลบทำให้รถไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากแรงกระแทก
S__35749902

ส่วนชายวัยรุ่นหลังก่อเหตุได้วิ่งกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ และขับหลบหนีไปทางตัวเมืองภูเก็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่น จำนวน 2 คน โดยคนขับสวมเสื้อคลุมสีเทา สวมหมวกกันน็อกสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ ขณะที่คนซ้อนท้าย สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกคลุมแบบมีปีกสีดำ อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งสกัดจับกุมคนร้ายทุกจุด แต่ยังไร้วี่แวว ขณะที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด
S__6373398