เหิมหนักคนร้ายปาหินใส่รถเก๋ง นศ.ป.โท ขณะจอดที่ลานจอดรถของโรงแรมกลางเมืองภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, September 24th, 2016 : 9.48 am

 

เหิมหนัก ! คนร้ายปาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่รถยนต์เก๋ง ของสาวนักศึกษา  ป.โท ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของโรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองภูเก็ต ทำให้กระจกหน้าแตกร้าวได้รับความเสียหาย เจ้าของระบุที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับใคร

15591

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายนำก้อนขนาดใหญ่ปาใส่กระจกรถยนต์ ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมืองภูเก็ต ได้รับความเสียหาย ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ และติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.สมชาย หนูบุญ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต

15583

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโรงแรม มีรถจอดเรียงรายเป็นแถวยาว ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กต.-3918 ตรัง จอดอยู่ใกล้กับศาลพระพรมของโรงแรม ซึ่งมี นางสาวกัณทิมา ขอสงวนนามสกุล อายุ 25 ปี นักศึกศึกษาปริญญาโท  เจ้าของรถคันดังกล่าวยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ พบที่บริเวณกระจกหน้าด้านฝั่งซ้ายมือของคนขับ มีรอยแตกร้าวขนาดใหญ่ ใกล้ตรงพื้นปูนด้านหน้ารถพบก้อนหินขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัมตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บก้อนหินดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

IMG_0411

จากการสอบถาม นางสาวกัณทิมา เจ้าของคันดังกล่าว บอกว่า ตนได้นำรถจอดไว้ที่ลานจอดรถของโรงแรมประมาณเวลา 16.00 น. ของวันเดียวกัน เพื่อมารับอาจารย์ซึ่งพักที่โรงแรมดังกล่าว จากนั้นได้มีเพื่อนมารับไปเรียนหนังสือระดับปริญญาโท และกลับมาส่งอาจารย์ที่โรงแรมเดิม หลังจากส่งอาจารย์เสร็จ ก็กลับมาขึ้นรถ เมื่อกลับมาถึงประมาณ 22.30 น. แต่ขณะกำลังจะขึ้นรถเห็นกระจกมีรอยแตกร้าวคล้ายถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง

IMG_0404

ตนจึงได้สอบถามรปภ.ของโรงแรม และรปภ.บอกว่า ได้ยินเสียงเหมือนดังตุบที่บริเวณรถของตนจึงได้เดินมาดูและเห็นกระจกเป็นรอยร้าว ยังพบก้อนหินวางอยู่ แต่ รปภ.ไม่เห็นขณะที่คนร้ายนำก้อนหินมาปาใส่ จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด โดยเจ้าของรถยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เตยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญคนขับคันดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แต่คาดว่าน่าเป็นความขัดแย้งส่วนตัวหรือความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น ในเบื้องต้นยังไม่ระบุสาเหตุที่แน่ชัด โดยทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอยู่ด้านหน้าของโรงแรมและลานจอดเพื่อที่จะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด