เลือดร้อน เดินชน – มองหน้า ชักปืนยิงในผับดังที่ซอยบางลา หาดป่าตอง

โพสเมื่อ : Thursday, October 12th, 2017 : 2.20 pm

นักท่องเที่ยวใจร้อน เดินชนกันในผับดังที่ป่าตอง ชักปืนยิงใส่ทันทีก่อนหลบหนีลอยนวลส่วนคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บส่งตัวรักษาที่ รพ.วชิระ ด้าน ผกก.ป่าตองเผยตรวจตัวมือยิงแล้ว กำลังรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ ( 12 ต.ค.) พ.ต.ท.ปฐพี ศรีชาย สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลป่าตอง โดยเหตุเกิดที่ผับชื่อดังในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สายตรวจ และงานจราจร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจค้นบุคคล และยานพาหนะในเส้นทางต่างที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสถานบริการ อยู่ภายในซอยบางลา ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 มีทางขึ้น-ลง 2 ทาง คือ บันไดด้านหน้า และบันไดด้านหลัง ภายในร้านมีลักษณะเป็นอาคารโปร่ง มีโต๊ะ เก้าอี้สำหรับให้ลูกค้านั่ง มีเวทีสำหรับ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโต๊ะด้านหน้าทางขวา ของเวที พบคราบเลือดอยู่ที่พื้น ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก

ส่วนคนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและ ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าตองก่อนหน้านี้ คือ นายพงษ์วริษฐ์ ทิพย์ธารา อายุ 27 ปี ถูกยิงที่บริเวณน่อง 1 นัด และแผ่นหลัง 1 นัด แพทย์ทำการรักษาในเบื้องต้นและส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 

สอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ร้านเกิดเหตุ เมื่อร้านปิด นักเที่ยวซึ่งนั่งอยู่โต๊ะใกล้กันเดินกลับผ่านโต๊ะของผู้บาดเจ็บ และเดินชนกับผู้บาดเจ็บ จมมีการมองหน้ากัน จากนั้นคนร้ายก็ชักอาวุธปืนออกมายิง โดยไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน หลังก่อเหตุคนร้านได้หลบหนีไปทันที ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และ เส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องภายในที่เกิดเหตุจนสามารถรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และเตรียมให้พนักงานสอบสวนขอศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สำหรับปมการยิงในครั้งนี้ เป็นเหตุซึ่งหน้าเขม่นกันในร้าน และจะติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด