“เลิกสนใจน้องเปรี้ยว.หันมาสนใจหนุ่มสาวที่ทำดีกันดีกว่า” แคปชั่นโดนๆ แชร์แล้วกว่า 5 หมื่น

โพสเมื่อ : Wednesday, June 7th, 2017 : 11.31 am

แคปชั่นโดนๆ “เลิกสนใจน้องเปรี้ยว..หันมาสนใจหนุ่มสาวที่ทำดีกันดีกว่า”  ซึ่งเป็นการโพสต์คลิปวีดีโอ และภาพนิ่ง นาทีหนุ่ม – สาว กลุ่มหนึ่ง ลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน แบบไม่ลังเล

เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nudee Mybaby Bydk โพสต์ภาพ และข้อความ รวมทั้งคลิปวีดีโด ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพการเข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถสิบล้อ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 2 ราย ส่วนท่อนหลังของรถกระบะหลุดออกจากตัวรถ

 

โดยในคลิปวีดีโอ จะเห็นว่ามีกลุ่มหนุ่ม – สาว ประมาณ3 – 4 คน ซึ่งขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้าไปช่วยเหลือ และพยายามนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกจากตัวรถ โดยไม่เกี่ยงงอน และหลังจากเอาร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถได้ ยังขึ้นรถไปกับคนเจ็บด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการโพสต์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีการนำโพสต์ดังกล่าวแชร์ต่อในกลุ่ม “ขับรถแบบนี้ต้องประจาน” จนมีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้มีการกดถูกใจไปแล้วกว่า 7,300 คน และมีการแชร์ไปมากกว่า 50,000 แช่ ซึ่งต่างก็ชื่นชมกับการกระทำของหนุ่มสาวดังกล่าว ที่ไม่นิ่งดูดาย และเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทันทีโดยไม่ลังเล

 

สำหรับข้อความที่มีการโพสต์ ระบุว่า “เลิกสนใจน้องเปรี้ยว..หันมาสนใจหนุ่มสาวที่ทำดีกันดีกว่า เมื่อวาน(5 มิ.ย.60) ขณะขับรถกลับภูเก็ต เจออุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำข้ามเกาะกลางไปชนกับรถสิบล้อที่สวนมาจนรถกระบะหลุดขาดจากกัน หญิงชาย ที่ติดมาในรถกระบะบาดเจ็บสาหัส ป๊าจอดรถแล้วให้ม๊าโทรแจ้ง191 ส่วนป๊าวิ่งไปดูคนเจ็บแต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะคนเจ็บติดอยู่ในรถ และหมดสติ

โชคดีว่า มีหนุ่มสาว 3 – 4 คน ทราบตอนหลัง ว่า เป็นพยาบาล (ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน ไม่กล้าถามตอนนั้น) รีบวิ่งเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล และ นำคนเจ็บออกจากรถอย่างรวดเร็ว และยังนั่งรถกู้ภัยไปกับคนเจ็บเพื่อไปส่ง รพ. ขอชื่นชมหนุ่มสาวพยาบาลกลุ่มนี้มากๆค่ะ พวกคุณงดงามทั้งกายและใจ และมีจิตวิญญาณเป็นพยาบาลตลอดเวลา ใครชื่นชมช่วยแชร์ด้วยนะค่ะเผื่อคนที่รู้จักเค้าได้เห็นฝากบอกพวกเค้าด้วยว่า มีคนชื่นชมและภูมิใจในพลังของหนุ่มสาวอย่างแท้จริง#หนูดีมีเรื่องเล่า #หนุ่มสาวที่งดงามทั้งกายและใจ