เร่งตามตัวสาวมือกรีดรถยนต์ ที่ถนนทวีวงศ์ หาดป่าตอง

โพสเมื่อ : Monday, September 16th, 2019 : 6.08 pm

 

ตำรวจ สภ.ป่าตอง เร่งตามตัวสาวที่อยู่ในคลิปกรีดรถยนต์ ที่จอดขวางทางขึ้น-ลง จักรยานยนต์ บนถนนทวีวงศ์ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ตำรวจเร่งตามตัวมากรีดดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อรายงานว่า เมื่อวานนี้  (15 ก.ย.62) เวลา 17.45 น.เพจชื่อ “โซเชียล ฮันเตอร์” มีการโพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.02 นาที พร้อมระบุข้อความว่า “อ้าว…อิห่านจิก มือบอนซะงั้น รับผิดชอบการกระทำมึงล่ะกัน (มีคนถ่ายได้พอดี) เหตุจากจอดรถขวาง มอ’ไซค์ออกไม่ได้ เลยขูดรถเขาซะงั้น.. ทำแบบนี้ก็เกินไป รถใครใครก็รัก หลักฐานชัด จัดได้น่ะ #ภูเก็ต” ซึ่งภายในคลิปเห็นหญิงสาวสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว เดินไปที่บริเวณท้ายรถฝั่งด้านซ้าย ใช้มือที่ถือวัตถุบางอย่างกรีดเข้าไปบริเวณดังกล่าว เมื่อกรีดเสร็จได้เดินหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

โดยทราบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้จอดขว้างทางขึ้น-ลงรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ทำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่สามารถนำรถขึ้นไปได้ จึงลงมือก่อเหตุ หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน 2562 ระหว่างเวลา 02.00-03.00 น. ถนนทวีวงศ์ ใกล้ป้อมบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และทราบว่า ได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ป่าตอง และขณะนี้ทางชุดสืบสวน สภ.ป่าตองกำลังเร่งหาข้อมูลหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด