เรเนซองส์ ภูเก็ต จัดงาน “Global Day of Discovery” ครั้งที่ 8 ร่วมค้นหาแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในพังงา

โพสเมื่อ : Friday, May 24th, 2019 : 12.15 pm

โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา พร้อมกับโรงแรมเรเนซองส์อีก 175 แห่งใน 35 ประเทศทั่วโลก จัดงาน Global Day of Discovery ครั้งที่ 8 เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ภายใต้คอนเซปท์ใหม่ “Discover This Way” เชิญสื่อและนักท่องเที่ยวสัมผัสกับตัวตนและมนต์สเน่ห์ที่น่าค้นหาของแต่ละท้องถิ่น

การเฉลิมฉลองนี้สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่แบรนด์เรเนซองส์ทั่วโลกให้บริการในทุกๆวัน คือ ความกล้าแสดงออกและการเชิญชวนให้ออกมาค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่คาดคิดในระหว่างการเดินทาง

โดยทริปนี้ทางโรงแรมเรเนซองส์ภูเก็ตได้นำแขกของโรงแรมไปร่วมค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวังหวัดพังงา 3 แห่ง นำโดย “Navigator” มากความสามารถ “แซม” และ “คิว” การเดินทางเริ่มต้นที่ “พิพิธภัณฑ์เบญญารัญ” เป็นสถานที่ที่เก็บรักษาของสะสมทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ตั้งแต่ยุค 60 จนถึงปัจจุบัน ภายในแบ่งออกเป็น 6 อาคารและจัดแสดงของสะสมอย่างเป็นสัดส่วน อาทิ เครื่องใช้ในครัวเรือนตั้งแต่ยุคโบราณ ประตูหน้าต่างบ้านของเศรษฐีตระกูลดังตั้งแต่ยุคเหมืองแร่ อาคารจำลองร้านค้า โรงหนัง ร้านตัดผม และ อาคารจัดแสดงอาวุธและเครื่องบินทหารในสมัยสงครามโลก ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2

ตามด้วยการล่องเรือหางยาวที่น่าตื่นเต้นผ่านทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวพังงามุ่งหน้าไปยังถ้ำ 2 แห่งที่ถูกตั้งชื่อว่า “ถ้ำแก้ว” และ “ถ้ำนกกระเรียน”

ปิดท้ายการเดินทางที่จุดชมวิวเสม็ดนางชี จุดที่สามารถมองเห็นวิวทั่วทั้งอ่าวพังงา นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของวัน ณ จุดชมวิวแห่งนี้โรงแรมได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มซึ่งออกแบบมาในธีมแคมปิ้งอีกทั้งยังมีโชว์พิเศษและดนตรีอะครูสติกเพิ่มความเพลิดเพลิน ก่อนจบกิจกรรมอันแสนพิเศษนี้คุณซานเดอร์ คุณซานเดอร์ โลเยน ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวขอบคุณพร้อมแจกของที่ระลึกให้แก่สื่อและแขกที่เข้าร่วมงาน