เริ่มแล้วพรุ่งนี้  “Architect &Engineering 2016” ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้  

โพสเมื่อ : Wednesday, July 27th, 2016 : 2.04 pm

191902

พรุ่งนี้เริ่มแล้วงานงานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม  “Architect &Engineering 2016” พิคภูเก็ต ร่วมกับผู้ประกอบการจัด นำเสนอสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม ระหว่าง วันที่  28 – 31 ก.ค.นี้  ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิจี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดึงผู้ประกอบการ ร่วม ออกบูธ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีในการก่อสร้าง และ อุปกรณ์ด้านไอทีเพียบ

 

20

นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัด “Architect &Engineering 2016” เปิดเผย ถึงการจัดงาน “Architect &Engineering 2016” หรืองานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 31 ก.ค.นี้ ตั้งเวลา 11.00-20.00 น. ของทุกวัน ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า งาน “Architect &Engineering 2015” หรืองานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง และของใช้ในโรงแรม ทางบริษัท พิคภูเก็ต ร่วมกับผู้ประกอบการจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง สินค้าตกแต่งภายใน/ภายนอก เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์บำรุงรักษาอาคาร จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 แล้ว

18

เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบปะกับผู้ชื้อโดยตรง และภายในงานมีผู้ประกอบการมาร่วมออกบูทแนะนำสินค้า ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างมาก กว่า 100 บูท โดยในมีนี้มีผู้ประกอบการที่สำคัญๆ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ ของงานมาร่วมนำเสนอผลงานและแนะนำสินค้าหลายรายด้วยกัน เช่น Mr. John Underwoods ซึ่งเป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกนำเสนอเฟอนิเจอร์ทำจากเหล็ก ซึ่งมีผลงานมามากมายในการออกแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์และการก่อสร้างอาคารโรงแรม นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรม Polymer กันซึม ซึ่งใช้ทำไลน์เนอร์สระน้ำ บ่อน้ำ อ่างเก็บน้ำ อุปกรณ์ iT GURU อุปกรณ์ Smart TV Box และ อื่นๆอีกจำนวนมาก  คาดว่าการจัดงาน ในครั้งนี้จะมีผู้ไปร่วมงานจำนวนมากเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา และหลังจากที่ผู้ประกอบการได้พบกับผู้ซื้อโดยตรง ก็จะมีการตกลงซื้อขายกันภายหลังอย่างแน่นอน และมั่นใจว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ยังคงเป็นการจัดงานยิ่งใหญ่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

17

สำหรับการเปิดงานในวันพรุ่งนี้ เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 10.30 น. โดยมีนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต  ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต  นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ประธานชมรม และคณะกรรมการองค์กรต่างๆ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานและผู้ประกอบการ เข้าร่วมห้องบอลล์รูม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้  ส่วนพิธิเปิดงานอย่างเป็นทางการเริ่มขึ้นในเวลา 11.00 น โดยนายธเนศร์ ไตรวุฒิ  ผู้อำนวยการจัดงานกล่าวรายงาน  และนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธาน11.15 น นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต