เมียสุดทน! ใช้กรรไกรแทงใส่ผัวที่จะเข้ามามาทำร้ายร่างกาย หลังมีเหตุทะเลาะกัน

โพสเมื่อ : Tuesday, April 10th, 2018 : 1.20 pm

สุดทน ! เมียใช้กรรไกรแทงผัวบาดเจ็บสาหัส หลังพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกาย เนื่องมาจากทะเลาะกัน ล่าสุดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต แล้ว

วันนี้ (10เม.ย.) พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ ผกก.สภ.กะทู้ เปิดเผย ถึงกรณีเกิดเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีคมปลายแหลม ว่า เมื่อเวลา 23.00 น. โดยเหตุเกิดเมื่อ วันที่ 9 เม.ย.61 ร.ต.อ.สวรรยา เอียดตรง รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.กะทู้ ว่า  เกิดเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 58/16 ซ.นักรบ ม.7 ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสมพร เอียดชัง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/16 ซ.นักรบ ม.7 ถ.วิชิตสงครามต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ถูกแทงด้วยของมีคมปลายแหลมบริเวณลำคอด้านขวา และ ไหล่ด้านขวา 2 แผล ต่อมาได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 

 

ภายหลัง น.ส.กุลสตรีฯผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน โดยให้การว่า เป็นผู้ใช้กรรไกรแทงบริเวณลำคอและหัวไหล่ ของนายสมพรฯจริง เนื่องจากนายสมพรฯ พยายามจะทำร้ายร่างกายตนก่อน จึงจำเป็นต้องป้องกันตัวโดยหยิบเอากรรไกรภายในบ้านที่เกิดเหตุมาเป็นอาวุธ แล หลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกมาเนื่องจากเกรงกลัวความผิด แล้วได้ทิ้งกรรไกรที่ใช้ก่อเหตุไว้ในป่าหญ้าข้างทางระหว่างหลบหนี

พ.ต.อ.จักรวรรดิ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่สอบปากคำ น.ส.กุลสตรีฯ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมนำตัวฝากขังต่อไป และขณะนี้ ผู้บาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอซียู โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต